Không hài lòng với việc ly hôn, người đàn ông sát hại vợ cũ

Thế giới 20/03/2024 16:30

Người nhà của nạn nhân mong muốn hung thủ bị kết án tử hình cho những gì anh đã gây ra cho cô.

Theo thông tin từ trang “The Paper” (Trung Quốc), vào năm 2008, Chu Tuyết quen biết một người đàn ông tên Triệu Nam và có một trai, một gái.

Do bị bạo hành gia đình kéo dài sau khi kết hôn, cô đã nộp đơn ly hôn vào tháng 7 năm ngoái và sau đó trở về làm việc tại Quảng Châu.

Em gái của nạn nhân, Chu Mai, cho biết khi bắt đầu thời hạn 30 ngày giải quyết ly hôn, anh Triệu đã ký giấy ly hôn, thậm chí còn yêu cầu chị gái dọn đồ nhanh chóng vì anh muốn đón một người phụ nữ khác về sống, nhưng sau đó anh nhanh chóng hối hạn và không muốn ly hôn, thậm chí đã đánh Chu Tuyết vì điều đó.

Ngày 20/7/2023, Triệu Nam hẹn gặp lại Chu Tuyết, do bị đe dọa nên người phụ nữ buộc phải đồng ý.

Để tránh bị tổn thương, cô đã đặc biệt mời 6 người thân và bạn bè đến đợi bên lề đường trước cổng công viên ở Quảng Châu.

Không hài lòng với việc ly hôn, người đàn ông sát hại vợ cũ - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: 163.com

Khoảng 11 giờ đêm hôm đó, hung thủ xuất hiện, lái ô tô điện, xuống xe đi về phía Chu Tuyết nhưng bị người thân, bạn bè chặn lại.

Ngay lập tức, anh rút ra một con dao nhọn mang theo và đâm vào vị trí quan trọng trên cơ thể của 5 người, gây thương tích.

Chu Tuyết sau đó đã nhanh chóng bỏ chạy khi nhìn thấy tình hình, nhưng sau đó đã vấp ngã và bị đối phương đâm liên tiếp vào vị trí quan trọng như ngực trái, khiến cô tử vong tại chỗ.

Sau đó, Triệu bị bạn bè của cô đánh gục và giữ chặt trên mặt đất, trong thời gian đó anh vẫn cố gắng kháng cự mạnh mẽ và đâm dao một cách tùy ý, có ý định tiếp tục tấn công.

Viện kiểm sát thành phố Quảng Châu cho rằng Triệu đã phớt lờ pháp luật của quốc gia, cướp đi mạng sống của người khác một cách trái pháp, tội danh rõ ràng, bằng chứng đầy đủ và đáng tin cậy, do đó anh ta sẽ bị truy tố với tội danh cô ý giết người.

Chu Mai tiết lộ, gia đình cô mới đây đã nhận được thông báo từ tòa án rằng vụ án sẽ được xét xử vào ngày 21/3.

Mặt khác, kết quả giám định tâm thần của Triệu Nam đã được công bố trước đó, cho thấy anh ta không có vấn đề gì về tâm thần. Người nhà cho rằng hành vi của ông Triệu là rất xấu và mong tòa án sẽ tuyên án tử hình và trả lại công lý cho người đã khuất.

Bị đe dọa phát tán video quan hệ, người đàn ông 32 tuổi sát hại nhân tình ngay tại bãi biển

Cả hai đã đến bãi biển để gặp nhau và kết quả người đàn ông đã có gia đình sát hại nạn nhân tại hiện trường.

TIN MỚI NHẤT