Cãi nhau với vợ, người đàn ông 34 tuổi đến nhà chú cầm súng sát hại 3 người

Thế giới 21/03/2024 11:23

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ nghi phạm sau khi sát hại 3 người đàn ông ngay tại nhà.

Trong một bi kịch gia đình đau buồn ở Lopburi, một người đàn ông đã bắn chết chú của vợ mình và hai người bạn một cách dã man trong cơn thịnh nộ.

Theo đó, vào ngày 21/3, khi cảnh sát đến ngôi nhà gỗ trên cao, họ phát hiện hai người đàn ông nằm bất động dưới nhà, thi thể đầy vũng máu. Mùi máu lan khắp nơi.

Khu vực này ngay lập tức được phong tỏa để chờ cảnh sát pháp y và nhân viên điều tra. Được biết, trước đó một người bị thương nặng đã được chuyển đến bệnh viện nhưng đã qua đời vì vết thương quá nặng.

Người chết tại hiện trường được xác định là Seeprai Sopetch, chủ nhà 54 tuổi, được tìm thấy đang ngồi dựa vào tường với vết thương do một viên đạn cỡ nòng 38 găm vào sau đầu. Một chiếc búa dính máu nằm bên cạnh anh ta.

Nạn nhân thứ hai, Khomsorn Chaiwat, 48 tuổi, cũng bị bắn vào sau đầu, thi thể vô của ông nằm trên một chiếc bát đựng nội tạng bò, với một chiếc thớt và một con dao gần đó.

Một người đàn ông 28 tuổi khác được tìm thấy còn thở nhưng trong tình trạng nguy kịch, được đưa đến bệnh viện nhưng sau đó đã chết vì vết thương. Anh ta được xác định là Sammatchai Korsoongnuen.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra tìm thấy 2 chiếc xe máy thuộc về nhóm người đã thiệt mạng.

Thủ phạm 34 tuổi, được xác định là Anuwat Tatthapong đã bỏ trốn khỏi hiện trường trên chiếc xe bán tải nhưng sau đó bị cảnh sát bắt giữ tại một trạm kiểm soát.

Cảnh sát địa phương cho biết trước khi xảy ra vụ việc, người ta đã nghe thấy 4 tiếng súng.

Lãnh đạo địa phương nhận xét, địa điểm này thường xuyên là nơi tụ tập của thanh niên uống rượu, sử dụng ma túy và là điểm buôn bán ma túy nổi tiếng.

Cãi nhau với vợ, người đàn ông 34 tuổi đến nhà chú cầm súng sát hại 3 người  - Ảnh 1
Hiện trường vụ án đã được cảnh sát phong tỏa. Ảnh: The Thaiger

Anuwat, cháu rể của chủ nhà và là thủ phạm bạo lực, có tiền sử bạo lực với vợ và mẹ vợ, đe dọa họ lấy tiền trước mặt các con nhỏ, 4 và 11 tuổi. Lo lắng cho sự an toàn của gia đình mình, Anuwat nuôi lòng oán hận từ lâu.

Trong lời thú tội, Anuwat tiết lộ rằng vào ngày gây án, anh đã cãi nhau với vợ và trong cơn tức giận đã bắn chỉ thiên hai phát súng trước khi lái xe đến nhà Seeprai để xin đu đủ. Khi đến nơi, anh thấy hai người lạ đang chuẩn bị uống rượu với Seeprai.

Một cuộc tranh cãi xảy ra sau đó, trong đó Seeprai đã xúc phạm anh ta. Tức giận và khó chịu vì cuộc xung đột trước đó của mình, Anuwat đã bắn vào đầu Seeprai, sau đó là Khomsorn và Sammatchai.

Anuwat thừa nhận các vụ giết người , cho rằng đó là hành động yêu thương và bảo vệ gia đình anh, đồng thời giải phóng sự trả thù lâu nay bị dồn nén.

Anh ta khẳng định mình không liên quan đến ma túy, cho thấy động cơ là cá nhân và không liên quan đến việc đòi nợ từ việc buôn bán ma túy như nghi ngờ ban đầu, KhaoSod đưa tin.

Cảnh sát đã buộc tội Anuwat với tội cố ý giết người, tàng trữ súng và đạn dược mà không có giấy phép, mang súng ở nơi công cộng mà không có lý do chính đáng và xả súng ở nơi công cộng.

Anuwat đã thú nhận tội danh, cùng với vợ và các con nhỏ có mặt để chứng kiến ​​quá trình tố tụng.

Không hài lòng với việc ly hôn, người đàn ông sát hại vợ cũ

Người nhà của nạn nhân mong muốn hung thủ bị kết án tử hình cho những gì anh đã gây ra cho cô.

TIN MỚI NHẤT