Tử vi 5 ngày tới (15/11 - 20/11): 3 con giáp rót lộc vào nhà, trúng lớn đổi đời, vận tiền tài bùng nổ, may mắn luôn vây quanh

Tâm linh - Tử vi 10/11/2023 16:05

Tử vi 5 ngày tới (15/11 - 20/11), 3 con giáp sau buôn bán gặp thời gặp thế, đếm tiền mỏi tay, có nhiều tín hiệu tích cực cho tương lai.

Tuổi Tuất 

Tử vi 5 ngày tới (15/11 - 20/11), người tuổi Tuất mỏi mệt vì công việc có nhiều thay đổi.   

Công việc: Trong công việc, tuổi Tuất nên nhìn nhận thấu đáo, công việc hiện tại chịu nhiều mỏi mệt.

Tình cảm: Tình cảm không suôn sẻ như ý, bạn cần chú ý hành động của bản thân.

Tài lộc: Dù đã sẵn sàng làm các công việc được yêu cầu, nhưng bạn lại cảm thấy không được như ý.

Sức khoẻ: Chất lượng giấc ngủ đặc biệt quan trọng. 

Tử vi 5 ngày tới (15/11 - 20/11): 3 con giáp rót lộc vào nhà, trúng lớn đổi đời, vận tiền tài bùng nổ, may mắn luôn vây quanh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi là con giáp hiền lành, tâm tính thiện lương. Họ không có nhiều tham vọng, thích cuộc sống an nhàn, bình yên hơn là đua tranh, đấu đá. Thời gian gần đây, con giáp này gặp khá nhiều rắc rối.

Dù năng lực không đến nỗi nào, lại có cố gắng nhưng họ vẫn không đạt được mục tiêu đã đề ra. Người tuổi Mùi có thể làm ăn thất bát, thua lỗ thậm chí nợ nần.

Tuy nhiên, sang tháng 11/2023, tài vận của người tuổi Mùi bắt đầu khởi sắc. Công việc kinh doanh của họ tốt hơn trước rất nhiều.

Được nhiều khách hàng ủng hộ, doanh số của công ty, cửa hàng của họ tăng cao hơn trước.

Tử vi 5 ngày tới (15/11 - 20/11), họ buôn bán gặp thời gặp thế, thu lời liền tay, có thể tất toán nợ nần. Ngoài ra, trước Tết Nguyên Đán, người tuổi này cũng có vận đào hoa vượng.

Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ sớm tìm được người phù hợp. Trong khi người tuổi Mùi đã có đôi có cặp có tin vui mang thai, cưới hỏi.

Tử vi 5 ngày tới (15/11 - 20/11): 3 con giáp rót lộc vào nhà, trúng lớn đổi đời, vận tiền tài bùng nổ, may mắn luôn vây quanh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi 5 ngày tới (15/11 - 20/11), nhờ tư duy sáng suốt và trí thông minh, tuổi Dậu có thể nhanh chóng tìm ra giải pháp cho các thách thức và đề phòng trước những mưu mô xấu xa.

Đặc biệt, nếu con giáp này là một nhà đầu tư, doanh nhân hoặc người làm nghề tự do, thời gian này là thời điểm thích hợp để ký kết những hợp đồng triển vọng. Mức thu nhập có thể không lớn lắm, nhưng nó là một tín hiệu tích cực cho tương lai.

Đây cũng là một giai đoạn mang lại những dấu hiệu tích cực trong lĩnh vực tình cảm. Nếu tuổi Dậu đối xử với người khác một cách nghiêm túc, bản mệnh sẽ nhận được sự chân thành từ phía họ, và mối quan hệ sẽ tiến xa hơn lên một tầm cao mới.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi 5 ngày tới (15/11 - 20/11): 3 con giáp rót lộc vào nhà, trúng lớn đổi đời, vận tiền tài bùng nổ, may mắn luôn vây quanh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Bảy (10/11/2023): Mão có mệnh phát tài, Thìn lộc lá đầy tay, Dần vận may nhiều vô kể

Theo tử vi ngày mới, thứ Bảy 11/11 dựa báo 3 con giáp này làm việc gì cũng cát tường, thuận lợi, may mắn từ đây đến cuối năm 2023.

TIN MỚI NHẤT