Cuối tuần (11/11 và 12/11): 3 con giáp tài lộc đầy tay, ngũ phúc lâm môn, cung hỷ phát tài, vạn sự như ý

Tâm linh - Tử vi 10/11/2023 13:05

Cuối tuần này (11/11 và 12/11), 3 con giáp sau nghèo khổ vụt bay, có tin vui làm ăn, buôn may bán đắt, tiền vào như nước, do đó phát tài phát lộc không ngờ.

Tuổi Thìn 

Cuối tuần (11/11 và 12/11), người tuổi Thìn hôm nay có nhiều góc nhìn mới, cải thiện công việc hiệu quả.       

Công việc: Người tuổi Thìn luôn có góc nhìn khái quát trong công việc, luôn cố gắng trau dồi. 

Tình cảm: Trong tình yêu, hãy để bản thân được lựa chọn người bạn thích. 

Tài lộc: Tỉ mỉ những nguồn tài lộc, tránh mất mát. 

Sức khoẻ: Nghe nhiều tin tức tiêu cực, bạn luôn cảm thấy buồn, mệt mỏi tinh thần.

Cuối tuần (11/11 và 12/11): 3 con giáp tài lộc đầy tay, ngũ phúc lâm môn, cung hỷ phát tài, vạn sự như ý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Cuối tuần (11/11 và 12/11), tuổi Hợi sẽ đón nhận nhiều tin vui, làm việc gì cũng năng suất và hiệu quả hơn hẳn. Về tiền bạc, một khoản thu bất ngờ sẽ đến khiến hầu bao của bản mệnh này rủng rỉnh. Theo tử vi, sẽ có quý nhân xuất hiện hỗ trợ tài chính giúp người tuổi này nhanh chóng hoàn thành mục tiêu và thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Trong thời gian cuối cùng này con đường công danh tài lộc của những người tuổi Hợi cũng sẽ vì được Thần Tài chiếu cố mà thuận buồm xuôi gió, nếu biết phát huy thế mạnh của bản thân, chuyện thăng quan tiến chức sẽ không còn xa. Đặc biệt, nếu như những người tuổi Hợi bằng tài năng của bản thân mà dễ dàng chinh phục các đối tác của mình, nhờ đó tài lộc cũng thế mà đổ về ngày càng nhiều cuộc sống trở nên viên mãn hơn rất nhiều.

Thời gian này thì con đường tài vận của người tuổi Hợi vẫn rất vượng. Tuy nhiên bản mệnh này nên quan tâm hơn về sức khỏe, đừng quá bi quan hay âu lo mà khiến cơ thể bị suy nhược. Khi đó, vận may tài lộc có thăng tiến, thu nhập tăng theo cấp số nhân cũng trở nên vô nghĩa.

Cuối tuần (11/11 và 12/11): 3 con giáp tài lộc đầy tay, ngũ phúc lâm môn, cung hỷ phát tài, vạn sự như ý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Cuối tuần (11/11 và 12/11), tuổi Mão tiếp tục bước đi vững chắc và chậm rãi để củng cố khẳng định sức mạnh của mình, không để cho bất kỳ ai có cơ hội nghi ngờ hay chê trách.

Người kinh doanh có cơ hội để mở rộng mối quan hệ hợp tác, thử nghiệm, mở rộng thị trường và chuẩn bị cho những kế hoạch lớn hơn cho tương lai. Có thể xuất hiện quý nhân, đem lại những lời khuyên quý báu cho bản mệnh.

Tuy nhiên, về mặt tình cảm, tuổi Mão có phần lơ là chăm sóc nửa kia. Con giáp này có thể xem những điều mà đối phương làm cho mình như điều hiển nhiên và dễ dàng quên mất giá trị thực sự của chúng. Nếu tiếp tục như vậy, bản mệnh có thể gây tổn thương cho mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Cuối tuần (11/11 và 12/11): 3 con giáp tài lộc đầy tay, ngũ phúc lâm môn, cung hỷ phát tài, vạn sự như ý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT