Tử vi ngày mai, thứ Bảy (10/11/2023): Mão có mệnh phát tài, Thìn lộc lá đầy tay, Dần vận may nhiều vô kể

Tâm linh - Tử vi 10/11/2023 12:33

Theo tử vi ngày mới, thứ Bảy 11/11 dựa báo 3 con giáp này làm việc gì cũng cát tường, thuận lợi, may mắn từ đây đến cuối năm 2023.

Tuổi Mão 

Tử vi ngày mai 11/11/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão thể hiện năng lực chưa đúng lúc làm cho bạn cảm thấy tự ti. 

Công việc: Người tuổi Mão thể hiện năng lực bản thân không đúng nơi đúng chỗ, nên bạn cảm thấy tự ti.

Tình cảm: Hãy mang những niềm vui cho cuộc sống của cả hai, tình cảm đong đầy.

Tài lộc: Nguồn tài lộc đạt được ít, nhưng đủ làm bạn vui.

Sức khoẻ: Quan tâm sức khoẻ bản thân, chú ý giữ cơ thể cân đối. 

Tử vi ngày mai, thứ Bảy (10/11/2023): Mão có mệnh phát tài, Thìn lộc lá đầy tay, Dần vận may nhiều vô kể - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Theo tử vi, đúng 11/11 là thời điểm tuổi Thìn thu hái quả ngọt sau quá trình dài nỗ lực. Công việc của bản mệnh này diễn ra rất thuận lợi, có dấu hiệu được thăng chức hoặc tăng lương.

Trong thời gian này những người tuổi Thìn còn được Thần Tài gọi tên ban lộc nên tài chính trong khoảng thời gian này cũng rất vượng, tiền bạc sẽ đổ về đẩy túi. Trong thời gian tới, tuổi Thìn này cũng sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình. Tuy nhiên, bản mệnh này đừng vì công việc mà quá lao lực khiến sức khỏe bị ảnh hưởng.

Cũng trong 11/11, người tuổi Thìn có hung có cát, nhưng tài vận và vạn sự của bản mệnh này vẫn hanh thông. Người tuổi Thìn càng chăm chỉ càng giàu có.

Tử vi ngày mai, thứ Bảy (10/11/2023): Mão có mệnh phát tài, Thìn lộc lá đầy tay, Dần vận may nhiều vô kể - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Bảy ngày 11/11/2023, tuổi Dần dường như gặp khó khăn trong mọi công việc. Con giáp này cảm thấy mắc kẹt và cảm giác không có ai xung quanh đáng tin cậy để nhờ vả. Do đó, phải tự mình tự lực cánh sinh trong mọi tình huống.

Điều quan trọng là tuổi Dần cần thay đổi góc nhìn về vấn đề. Bản mệnh nên thử lắng nghe quan điểm của đồng nghiệp và bạn bè xung quanh, không nên quá đa nghi và tự cho rằng mình mới là người đúng đắn nhất.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia cũng có chút trục trặc. Con giáp này có thể nghe thấy những lời đồn đại và mất lòng tin vào đối phương. Hai người cần nghiêm túc trò chuyện với nhau để tháo gỡ những rắc rối đang xuất hiện.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi ngày mai, thứ Bảy (10/11/2023): Mão có mệnh phát tài, Thìn lộc lá đầy tay, Dần vận may nhiều vô kể - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT