Đúng 2 ngày đầu tuần mới 13/11 và 14/11: 3 con giáp phát tài phát lộc, bạc vàng rủng rỉnh, túi tiền cứ vơi lại đầy

Tâm linh - Tử vi 10/11/2023 13:33

Đúng 2 ngày 13/11 và 14/11, 3 con giáp sau được cát tinh soi chiếu, sự nghiệp vượng phát, tài lộc không ngừng đổ vào túi.

Tuổi Tỵ 

Đúng 2 ngày đầu tuần mới 13/11 và 14/11, người tuổi Tỵ hôm nay kinh tế còn khó khăn, chú ý chi tiêu.

Công việc: Người tuổi Tỵ thích nhiều việc, nhưng lại không hiểu rõ tỉ mỉ từng chi tiết.

Tình cảm: Bất an khi bạn không thể hiểu được đối phương.

Tài lộc: Nguồn tài lộc còn khó khăn, nhưng chi tiêu phung phí.

Sức khoẻ: Cột sống thường đau, ngồi sai tư thế.

Đúng 2 ngày đầu tuần mới 13/11 và 14/11: 3 con giáp phát tài phát lộc, bạc vàng rủng rỉnh, túi tiền cứ vơi lại đầy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Trong 12 con giáp, tuổi Mão là người quyết đoán, điềm tĩnh và sâu sắc. Họ có sức lôi cuốn và cá tính, đồng thời rất giỏi phát hiện ra điểm yếu của người khác. Khi gặp khó khăn, những tuổi Mão sẽ thể hiện khả năng lãnh đạo của mình và đưa tập thể vượt qua sóng gió xuất sắc.

Đúng 2 ngày đầu tuần mới 13/11 và 14/11, nhờ cát tinh soi chiếu, những người tuổi Mão sẽ có bước đột phá lớn trong sự nghiệp. Sự chăm chỉ và trí thông minh của họ sẽ được cấp trên công nhận và mang lại nhiều cơ hội việc làm mới hoặc cơ hội thăng tiến. Ngoài ra, con giáp này cũng sẽ nhận được những khoản lợi nhuận bất ngờ về mặt tài chính, đầu tư hoặc nghề tay trái. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để cho người tuổi Mão có thể tận hưởng trọn vẹn thành quả lao động chăm chỉ của mình.

Đúng 2 ngày đầu tuần mới 13/11 và 14/11: 3 con giáp phát tài phát lộc, bạc vàng rủng rỉnh, túi tiền cứ vơi lại đầy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Đúng 2 ngày đầu tuần mới 13/11 và 14/11, tuổi Thìn trở nên tự tin và có xu hướng kiêu ngạo. Con giáp này sẵn sàng tranh luận với mọi người để bảo vệ quan điểm của mình, dẫn đến việc các mối quan hệ xã hội có thể bị ảnh hưởng không nhỏ.

Người trẻ cần tập trung vào việc học hỏi và lắng nghe ý kiến của người khác, tránh việc đưa ra những quyết định đột ngột và khinh suất chỉ vì thói ngựa non háu đá. Xung quanh bản mệnh, vẫn tồn tại nhiều người có tài năng và kinh nghiệm đáng để học tập.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn được nhắc nhở phải chú ý đến sức khỏe của mình. Con giáp này cần tránh làm việc quá sức, dù còn trẻ. Nếu bản mệnh bắt đầu cảm thấy có dấu hiệu cảnh báo từ cơ thể, hãy đi khám và chữa trị ngay lập tức, đừng để bệnh nặng thêm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Đúng 2 ngày đầu tuần mới 13/11 và 14/11: 3 con giáp phát tài phát lộc, bạc vàng rủng rỉnh, túi tiền cứ vơi lại đầy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT