Lương y đa khoa tiết lộ 5 món ngon rẻ tiền, vợ chăm nấu chồng sẽ dẻo dai, sung mãn "chuyện phòng the" sau 7 ngày

Sống khỏe 20/08/2019 05:03

Theo lương y Bùi Đắc Sáng, chúng ta có thể sử dụng các nguyên liệu rất quen thuộc trong cuộc sống để chế thành các bài thuốc chữa yếu sinh lý cho đàn ông với hiệu quả rất tốt.

Xã hội ngày càng phát triển khiến nhiều người nhận ra giá trị của đời sống tình dục, nó không chỉ mang ý nghĩa về sự duy trì nòi giống mà còn thỏa mãn nhu cầu về cảm xúc, tinh thần và giúp hôn nhân hòa hợp, khắng khít hơn.

Tuy nhiên, không ít người đàn ông đang gặp vấn đề về khả năng tình dục, biểu hiện như không cương cứng do không ham muốn, hoặc có ham muốn nhưng không "lên" được, hay có thể cương khi được kích thích nhiều, nhưng sau đó nhanh chóng trở lại như cũ. Đây là vấn đề tế nhị và nhạy cảm nên đàn ông thường giấu kín và âm thầm chịu đựng.

Lương y đa khoa Bùi Đắc Sáng (Viện hàn lâm KH&CN Việt Nam, Hội Đông y Hà Nội) cho biết, chứng "bất lực" ở nam giới có thể điều trị theo phép "bổ thận". Chúng ta có thể sử dụng các nguyên liệu rất quen thuộc trong cuộc sống như thịt vịt, tôm nõn, đuôi lợn… để chế thành các bài thuốc chữa liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh… cho đàn ông với hiệu quả rất tốt.

Lương y đa khoa tiết lộ 5 món ngon rẻ tiền, vợ chăm nấu chồng sẽ dẻo dai, sung mãn 'chuyện phòng the' sau 7 ngày - Ảnh 1

Lương y đa khoa Bùi Đắc Sáng (Viện hàn lâm KH&CN Việt Nam, Hội Đông y Hà Nội).

5 bài thuốc chữa "bất lực", giúp đàn ông sung mãn chuyện phòng the

Bài thuốc 1: Chữa yếu sinh lý bằng cá chép

- Chuẩn bị: 1 con cá chép (1kg); 1,5kg vừng đen; 0,5kg gạo nếp.

Lương y đa khoa tiết lộ 5 món ngon rẻ tiền, vợ chăm nấu chồng sẽ dẻo dai, sung mãn 'chuyện phòng the' sau 7 ngày - Ảnh 2

Cá chép có tác dụng bổ thận tráng dương.

Cách làm: Sơ chế cá chép sau đó đem gạo nếp, cá chép đi nấu cháo. Khi cháo chín thì cho vừng đen vào nấu cùng. Ngày ăn một lần, ăn liên tục trong 7 ngày sẽ thấy có tác dụng bổ thận tráng dương, mạnh khỏe, trẻ trung lâu dài.

Bài thuốc 2: Chữa yếu sinh lý bằng thịt vịt và gừng

- Chuẩn bị: 300g thịt vịt; 20g gừng; 60g kỷ tử; 60g nấm hương; 3 củ cà rốt; 10 quả táo đỏ.

Lương y đa khoa tiết lộ 5 món ngon rẻ tiền, vợ chăm nấu chồng sẽ dẻo dai, sung mãn 'chuyện phòng the' sau 7 ngày - Ảnh 3

Thịt vịt cũng là một trong những nguyên liệu để trị "bất lực" cho đàn ông.

- Cách làm: Ướp thịt vịt với gia vị, đem xào săn miếng thịt, rồi cho các nguyên liệu khác vào nồi hầm trong 30 phút cho mềm. Có thể ăn canh riêng hoặc ăn với cơm hàng ngày. Món ăn này có tác dụng tăng cường khả năng tình dục cho cả nam và nữ, cải thiện rõ rệt tình trạng yếu sinh lý. 

Bài thuốc 3: Chữa "bất lực" bằng thịt vịt và tôm

- Chuẩn bị: 500g thịt vịt; 200g tôm; gia vị đủ dùng.

Cách làm: Thịt vịt làm sạch, chặt thành từng miếng nhỏ vừa ăn, cho vào chảo phi hành tỏi, đảo đều rồi đổ nước vào nồi hầm trước. Tôm bóc lấy phần nõn bên trong rồi cho vào hầm sau. Khi nguyên liệu chín nhừ thì cho các gia vị vừa ăn vào là được. Món ăn này có tác dụng đẩy lùi bệnh yếu sinh lý hiệu quả. Các bà nội trợ có thể thường xuyên thực hiện món ăn này để cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng. Tốt nhất nên ăn 2-3 bữa trong tuần thì hiệu quả sẽ rõ thấy hơn.

Bài thuốc 4: Trị "bất lực" cho đàn ông bằng đuôi lợn

- Chuẩn bị: 250g đuôi lợn, 250g tục đoạn, 250g đỗ trọng.

 

Lương y đa khoa tiết lộ 5 món ngon rẻ tiền, vợ chăm nấu chồng sẽ dẻo dai, sung mãn 'chuyện phòng the' sau 7 ngày - Ảnh 4

- Cách làm: Đuôi lợn sơ chế sạch rồi đem hầm nhừ cùng 2 vị thuốc trên. Ăn liên tục trong 7 ngày sẽ có tác dụng bổ trung, ích khí, cương cử mạnh, khỏi bệnh di tinh.

Bài thuốc 5: Trị yếu sinh lý từ tôm nõn

- Chuẩn bị: 250g tôm nõn, 200g rau hẹ.

- Cách làm: Dùng dầu vừng xào to lửa, khi chín cho thêm gia vị mắm muối vừa đủ rồi ăn với cơm. Cần ăn liên tục 7 ngày. Tác dụng bổ thận tráng dương.

Những lưu ý khi dùng:

- Tùy vào cơ địa và thể trạng mỗi người mà bài thuốc sẽ có những tác dụng sớm hay muộn.

- Không nên sử dụng quá nhiều những bài thuốc này mà nên làm theo liều dùng của lương y để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nam thanh niên bị liệt dương sau khi chữa yếu sinh lý

Bị vợ chê yếu vì "chưa đi chợ đã hết tiền", anh Minh Quân (31 tuổi, ở Hà Nội) đã lần theo quảng cáo của một phòng khám tư ở Hà Nội chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Dù đã chữa hết hơn 20 triệu đồng nhưng tình trạng của anh càng tệ hơn.