Cô gái đôi mươi chia sẻ bí quyết ‘hâm nóng’ lại ‘LỬA YÊU’

Sống khỏe 06/03/2024 08:11

Chuyện ‘lên giường’ với phụ nữ không đơn giản chỉ là nằm yên hưởng thụ. Nếu bạn biết đến những điều này không chỉ có cuộc ‘mây mưa’ trọn vẹn mà nửa còn lại của nàng vô cùng thích thú.

Khéo léo đề cập đến chuyện ấy

Nhiều người do tính chất công việc mà họ có rất ít thời gian ở bên nhau. Có khi trở về nhà thì cả hai đều mệt lã, thậm chí đối phương còn ngủ say.

Kinh nghiệm cho thấy khi muốn chuyện ấy xảy ra, bạn hãy nói chuyện đó với đối phương bằng một giọng chân thành nhưng thật hài hước. Hãy tạo cho đối phương cảm giác thật thoải mái, tự nhiên, hãy dùng ngữ điệu thật nhẹ nhàng, thay vì xưng “anh” và “em” bạn hãy dùng từ “chúng mình”.

Và một điều không thể thiếu đó là dùng sự hấp dẫn của cơ thể để gợi ý chuyện ấy. Hãy chuẩn bị cơ thể thật sạch sẽ, thơm tho, hãy dùng đến những tín hiệu mơn trớn, vuốt ve… chắc chắn chàng sẽ hiểu ý bạn.

Cô gái đôi mươi chia sẻ bí quyết ‘hâm nóng’ lại ‘LỬA YÊU’ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Giữ vai trò chủ động

Có thể ngay lúc đó đối phương chưa thật sẵn sàng nhưng nếu một khi bạn là người gợi ý và đã được chấp nhận thì đừng phân tán bởi việc khác. Hãy chuẩn bị sẵn sàng trước khi “lâm trận”. Đừng để tình trạng khi chàng chờ đợi, bạn còn dậy nghe điện thoại, đi tắm hay đi khoá cửa… Bởi nếu bạn làm gián đoạn trong ít phút, mọi hứng thú đam mê lúc trước của đối phương và của cả chính bạn sẽ tan biến hết.

Tạo cho đối phương cảm giác mới lạ

Tất nhiên sau vài năm chung sống, sự ham muốn không thể như những ngày đầu. Nhưng thực chất sự ham muốn không phải dựa trên sự ham muốn về thể chất ở nhau mà trên sự đồng điệu về tâm hồn của mỗi người. Vì thế, bạn nên tìm cách để thay đổi cảm giác. Bạn có thể chọn không gian khác, thời gian hay thậm chí là những lần ‘đánh nhanh rút gọn’ ngoài ban công.

Bí quyết ‘CHỢ ĐIỂM GÀM’ để nàng thăng hoa , đàn ông đừng bỏ qua

Không phải khi ‘yêu’ chàng trai nào cũng biết chạm vào điểm nhạy cảm của cô nàng. Nhưng nếu một lần được thử chắc chắn nàng sẽ đắm say, mê mệt.

TIN MỚI NHẤT