Chị đẹp chia sẻ cách để nhận biết chồng đang giả vờ thỏa mãn, chị em hãy xem ‘đối tác’ của mình thế nào nhé!

Sống khỏe 07/03/2024 06:39

Không chỉ có chị em mà nam giới cũng khá nhiều lần giả vờ. Vậy đâu là nguyên nhân và cách để phát hiện như thế nào? Hãy cùng xem trong bài biết dưới đây.

Nếu trong chuyện ấy chàng cùng giả vờ thì có thể những nguyên nhân dưới đây khiến cho cuộc yêu của hai bạn không trọn vẹn.

Che giấu tình trạng xuất tinh sớm

Không ít đàn ông giả vờ đang đạt đến cực đỉnh của khoái cảm như một cách để giấu đi tình trạng xuất tinh sớm của họ.

Giữ thể diện

Đối với những chàng trai thất bại khi duy trì cương dương trong suốt quá trình quan hệ hoặc mất cảm giác khi ân ái, họ có thể sẽ không thể nào “lên đỉnh” được. Do đó, họ cảm thấy dễ dàng hơn khi giả vờ như đang trải qua cảm giác khoái cảm thực sự, hơn là việc giải thích với người bạn tình là vì sao mình không thể đạt được cực khoái.

Chị đẹp chia sẻ cách để nhận biết chồng đang giả vờ thỏa mãn, chị em hãy xem ‘đối tác’ của mình thế nào nhé! - Ảnh 1
 Ảnh minh họa: Internet

Chỉ vì muốn làm hài lòng đối phương

Khi các chàng quyết định giả vờ đạt cực khoái, họ cũng có thể lo ngại rằng người bạn tình cảm thấy mệt mỏi vì cuộc “mây mưa” đang diễn ra quá dài. Các quý ông cũng sợ rằng, người ấy sẽ buồn khi hai người dừng việc quan hệ mà không ai “lên đỉnh”, vì thế họ giả vờ đạt cực khoái.

Cách để phát hiện chàng đang giả vờ lên đỉnh

Hơi thở có nhịp điệu: Hơi thở vờ vịt sẽ không thể nào lột tả chân thành cảm xúc của người trong cuộc như khi thăng hoa thật sự. 

Tỉnh táo khi xong việc: Sau khi quan hệ, đàn ông thường rất buồn ngủ, nhưng lần này chàng lại dành thời gian để vuốt ve bạn nhiều hơn. 

Tuy nhiên cũng phải nói thêm rằng, các dấu hiệu nêu trên chỉ mang tính tham khảo tương đối. Trên thực tế, khi đàn ông giả vờ đạt cực khoái không có gì xấu, hoàn toàn không vì những lí do vị kỷ mà còn là một sự cố gắng trong việc giúp đối tác có được sự đê mê nhất.

Chỉ cần đàn ông biết chạm vào điểm này, nàng sẽ ngất ngây, tim đập loạn nhịp

Đàn ông nếu không đặt lòng vào người phụ nữ bên cạnh thì khó lắm mới có thể giúp nàng có những cuộc yêu trọn vẹn. Nếu yêu, bạn hãy nhớ đến những điều này để giúp nàng thỏa mãn những đam mê cháy bỏng nhé!

TIN MỚI NHẤT