Những nụ hôn ngọt ngào giúp chuyện ấy thêm phần cuốn hút

Sống khỏe 08/03/2024 09:25

Trong chuyện ấy nụ hôn chiếm ưu thế vô cùng quan trọng, vì vậy bạn hãy học ngay những nụ hôn ngọt ngào này để dành tặng cho nửa kia nhé.

Nụ hôn kiểu chuồn chuồn

Đây là nụ hôn nhanh, nhẹ lên môi đối phương và có nghĩa: “Bây giờ chúng ta hãy về nhà và nói những chuyện khác”. Nó không làm cho đối phương thấy xấu hổ khi có mặt người ngoài. Thậm chí nó còn khiến cô ấy cảm thấy bạn đang muốn có những hành động thân mật hơn.

Để học cách hôn như chuồn chuồn bạn phải nhớ đúng một từ: “Nhẹ”. Cho dù bạn muốn hôn lên má người đối diện hay lên môi, cũng đừng dùng quá nhiều lực.

Những nụ hôn ngọt ngào giúp chuyện ấy thêm phần cuốn hút - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hôn kiểu “Đến và bắt anh đi”

Đúng như tên gọi, nó là một hành động rất vui vẻ cho thấy bạn đang muốn tận hưởng đam mê cùng anh ấy nhưng bạn lại ngại chủ động. Nếu đối phương thông minh, nhận được tín hiệu như thế sẽ bắt đầu “tấn công ngược” lại ngay.

Hãy giả vờ "lả lơi" rồi chờ phản ứng của đối phương và ngay lập tức co người lại. Tất nhiên không được thu mình về quá mức để đối phương không bắt được bạn. Anh ấy sẽ túm lấy bạn mạnh hơn và hôn, điều này khá thú vị.

Nụ hôn đam mê kiểu Pháp

Nó được coi là “bá vương” và khi hôn đòi hỏi nhiều sự quấn quýt của cả hai. Nó có nghĩa: “Lúc này trong mắt anh chỉ có em”.

Đối với bất kỳ cặp đôi nào, tốt hơn hết cũng nên đóng cửa lại và tận hưởng thế giới của riêng hai người nếu không kẻ thứ ba chẳng may nhìn thấy sẽ không chịu nổi sự "cuốn hút chết người" mất.

 

Mỗi lần ‘yêu chồng’ lại mắc bệnh phụ khoa, cô gái trầm cảm tìm đến bác sĩ và bài học kinh nghiệm dành cho các chị em

Sau những lần gần gũi phụ nữ thường có cảm giác đau rát, ngứa ngáy thậm chí là sưng đỏ. Đó chính là những biểu hiện không tốt và cho thấy bạn đang mang trong mình một căn bệnh phụ khoa nguy hiểm.

TIN MỚI NHẤT