Chỉ cần đàn ông biết chạm vào điểm này, nàng sẽ ngất ngây, tim đập loạn nhịp

Sống khỏe 07/03/2024 09:23

Đàn ông nếu không đặt lòng vào người phụ nữ bên cạnh thì khó lắm mới có thể giúp nàng có những cuộc yêu trọn vẹn. Nếu yêu, bạn hãy nhớ đến những điều này để giúp nàng thỏa mãn những đam mê cháy bỏng nhé!

Đôi môi quyến rũ

Đây là một trong những điểm G nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ mà chàng không thể bỏ qua. Môi là nơi tiếp xúc nhiều nhất trong tất cả các vùng dục cảm. Nó gắn với một loạt các đầu dây thần kinh nằm rất gần bề mặt da. Chỉ cần chạm nhẹ vào môi nàng bằng các đầu ngón tay cũng đủ để giúp cơ thể nàng giải phóng một lượng lớn các hormone kích thích dục vọng. 

Chàng đừng quên thử một nụ hôn kiểu Pháp lãng mạn. Nàng nhất định sẽ cảm thấy phấn khích đến run giật người trước sức hấp dẫn từ nụ hôn quyến rũ của chàng.

Chỉ cần đàn ông biết chạm vào điểm này, nàng sẽ ngất ngây, tim đập loạn nhịp - Ảnh 1
 Ảnh minh họa: Internet

Điểm G ở trên bộ ngực

Các chàng thường gọi yêu bộ ngực của chị em là “đôi gò bồng đảo”. Vòng 1 của chị em nào càng căng tràn thì càng có sự hấp dẫn đối với nam giới. Dù cùng là bộ ngực nhưng theo các nghiên cứu thì bầu ngực của phụ nữ nhạy cảm gấp 10 lần so với đàn ông. Khi các chàng sử dụng những kỹ thuật của mình để “chăm sóc” nó, đều đánh vào cảm xúc của nàng khiến cho nàng thăng hoa một cách nhanh chóng. 

Điểm G ở vùng eo và hông

Đây cũng là một trong những vùng nhạy cảm với rất nhiều dây thần kinh mà chỉ cần chạm vào cũng đủ khiến tim nàng đập loạn nhịp. Một tay siết chặt lên vùng hông, tay còn lại lướt rồi xoa nhẹ từ eo xuống hông chính là cách đơn giản nhất khiến nàng “sướng tê”.

Những nụ hôn ngọt ngào giúp chuyện ấy thêm phần cuốn hút

Trong chuyện ấy nụ hôn chiếm ưu thế vô cùng quan trọng, vì vậy bạn hãy học ngay những nụ hôn ngọt ngào này để dành tặng cho nửa kia nhé.

TIN MỚI NHẤT