Bí quyết ‘CHỢ ĐIỂM GÀM’ để nàng thăng hoa , đàn ông đừng bỏ qua

Sống khỏe 06/03/2024 16:44

Không phải khi ‘yêu’ chàng trai nào cũng biết chạm vào điểm nhạy cảm của cô nàng. Nhưng nếu một lần được thử chắc chắn nàng sẽ đắm say, mê mệt.

Trong mỗi “cuộc yêu” các cặp đôi không nên bỏ qua màn dạo đầu nóng bỏng cùng với những nụ hôn ướt át kết hợp với bàn tay “thần thánh” quyến rũ nàng. Những hành động trong màn dạo đầu không chỉ giúp nàng “vào cuộc” tốt hơn mà còn kích thích cơ thể tiết ra chất nhờn để hỗ trợ “cuộc yêu” diễn ra dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, nếu bạn thực hiện tốt màn dạo đầu sẽ kích thích điểm G của nữ giới cương cứng và nhô ra ngoài, giúp cho việc khám phá của bạn nữ trở nên dễ dàng hơn.

Rất nhiều nam giới thắc mắc, làm thế nào để biết đánh đúng điểm G của nàng. Hãy tinh tế quan sát cử chỉ, nét mặt và cảm xúc của cô ấy và bạn sẽ nhận thấy điều đó.

Nếu cô ấy vẫn trong trạng thái thích thú, không thay đổi cảm xúc hoặc tình cảm không quá mãnh liệt thì đó là do bạn chưa xác định chính xác điểm G. Lúc này, nam giới cần tiến hành thăm dò lại vị trí vì có thể điểm G của nàng.

Bí quyết ‘CHỢ ĐIỂM GÀM’ để nàng thăng hoa , đàn ông đừng bỏ qua - Ảnh 1
 Ảnh minh họa: Internet

Nếu nàng thay đổi mạch cảm xúc, thân dưới cử động và nâng lên liên tục thì có nghĩa là bạn đã xác định đúng và giữ thúc ép để nàng lên đỉnh nhanh chóng.

Sau khi đã thăm dò và xác định chính xác điểm G của nàng, lúc này việc nam giới cần làm là kích thích vùng nhạy cảm để giúp bạn tình đạt được khoái cảm tột đỉnh. Tuy nhiên, với những kỹ thuật này, đòi hỏi anh phải luyện tập nhiều lần mới có thể thuần thục.

Lưu ý, khi tìm đến điểm G của nàng, bạn cần tiến hành từ từ, cảm nhận chất nhờn từ từ rỉ ra qua kẽ tay. Tránh trường hợp nóng vội, mạnh bạo sẽ gây đau đớn, khó chịu cho bạn tình, ảnh hưởng đến cảm xúc khi “yêu”.

Chị đẹp chia sẻ cách để nhận biết chồng đang giả vờ thỏa mãn, chị em hãy xem ‘đối tác’ của mình thế nào nhé!

Không chỉ có chị em mà nam giới cũng khá nhiều lần giả vờ. Vậy đâu là nguyên nhân và cách để phát hiện như thế nào? Hãy cùng xem trong bài biết dưới đây.

TIN MỚI NHẤT