Các hoạt động thú vị cùng gia đình để giữ sức khỏe cho mọi người

Sống khỏe 05/05/2022 16:34

Chúng tôi có thể hiểu rằng bạn đang trải qua một lịch trình rất bận rộn, nhưng cũng cần phải xem xét sức khỏe của bạn. Bạn cũng phải chăm sóc gia đình và buộc họ phải tham gia các hoạt động thể chất cường độ cao hàng ngày. Nó sẽ giúp kiểm tra tình trạng béo phì hoặc thừa cân, nhưng bạn cũng sẽ giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và cải thiện khả năng tập trung.

Béo phì là một trong những mối quan tâm ngày càng tăng của giới trẻ và nó cũng xuất hiện khá nhiều ở trẻ mới biết đi và trẻ em. Một phần đáng kể thời gian của họ được dành cho TV hoặc trên ô tô đi từ nơi này đến nơi khác. Thói quen này ảnh hưởng đáng kể đến kỹ năng vận động của trẻ và các cơ không có đủ hoạt động để phát triển. Tuổi thọ của trẻ em chúng ta cũng sẽ giảm xuống, và lý do chính đằng sau điều này là rất nhiều vấn đề về sức khỏe. Thực phẩm mà chúng ta tiêu thụ ngày nay cũng là một yếu tố khá đáng quan tâm.

Các chuyên gia y tế khuyến nghị ít nhất một giờ hoạt động thể chất mỗi ngày cho một đứa trẻ. Chúng tôi có thể hiểu rằng bạn đang trải qua một lịch trình rất bận rộn, nhưng cũng cần phải xem xét sức khỏe của bạn. Bạn cũng phải chăm sóc gia đình và buộc họ phải tham gia các hoạt động thể chất cường độ cao hàng ngày. Nó sẽ giúp kiểm tra tình trạng béo phì hoặc thừa cân và bạn cũng sẽ giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và cải thiện khả năng tập trung. Khi bạn bắt trẻ tập thể dục hàng ngày, nó sẽ trở thành thói quen và tạo cho trẻ một lối sống lành mạnh.

Các hoạt động thú vị cùng gia đình để giữ sức khỏe cho mọi người - Ảnh 1
Các hoạt động thú vị cùng gia đình để giữ sức khỏe cho mọi người

Sử dụng xe đạp

Khi bạn cần đến cửa hàng tạp hóa hoặc địa điểm nào đó gần đó, hãy cố gắng tránh xe càng nhiều càng tốt. Làm cho một số cơ chuyển động sẽ cho phép bạn tăng cường kỹ năng vận động của mình. Ngoài ra, hãy kết hợp một cuộc dạo chơi buổi tối cho cả gia đình.

Đưa thú cưng của bạn đi dạo

Đây là một trong những hoạt động dễ tiếp cận nhất để giữ dáng. Khi bạn đã quyết định lấy lại vóc dáng, không gì khác có thể giúp bạn hơn là dắt chó ra ngoài đi dạo. Chơi với thú cưng của bạn và nó sẽ đốt cháy đủ calo hơn bạn có thể nghĩ.

Làm vườn ở sân sau

Không phải tất cả, nhưng hầu hết trẻ em thích nghịch đất và chơi dưới bầu trời rộng mở. Bạn không thể bỏ lỡ cơ hội này để thu hút mọi người trong gia đình giúp trồng những củ mới. Điều này cũng sẽ mang lại lợi ích là bạn không phải rời khỏi nhà để tiếp xúc với vi-ô-lông-không-nên-đặt-tên.

Lập kế hoạch một ngày cho các môn thể thao trong một tuần

Hàng tuần, khi được nghỉ, bạn có thể cùng gia đình tham dự bất kỳ sự kiện thể thao nào gần đó. Tìm trò chơi mà mọi người trong gia đình bạn thích và một trò chơi mỗi tuần sẽ giúp bạn giữ dáng. Bạn cũng có thể chọn các thẻ bài tập có sẵn, và bạn cũng có thể lên kế hoạch cho một đêm chơi game chuyên sâu tại nhà của mình.

Các hoạt động thú vị cùng gia đình để giữ sức khỏe cho mọi người - Ảnh 2
Lập kế hoạch một ngày cho các môn thể thao trong một tuần

Tập luyện trong khi quảng cáo trên TV

Chúng ta sẽ dành hàng giờ trong ngày trước TV và sẽ thật tuyệt nếu bạn bắt mọi người tập thể dục mỗi khi có thời gian nghỉ quảng cáo. Nó không chỉ cho phép bạn có thời gian để tập luyện bình thường mà còn là một hoạt động tuyệt vời để tiêu tốn thời gian.

Tổ chức Tiệc khiêu vũ

Làm thế nào chúng ta có thể quên khiêu vũ khi cuộc thảo luận về việc giữ gìn sức khỏe? Với tư cách là một gia đình, bạn có thể tổ chức một bữa tiệc khiêu vũ và mời bạn bè cũng như những người thân của mình để loại bỏ một số chất béo đã tăng trong tuần. Đây chỉ là một vài mẹo mà chúng tôi tin rằng khá hữu ích để giúp bạn và gia đình yêu thích một số hoạt động thể chất cường độ cao. Không gì có thể ngăn bạn lấy lại vóc dáng một khi bạn đã kết hợp những biện pháp này vào cuộc sống của mình.

 

Bắt đầu hành trình để giữ dáng ngay tại nhà của bạn chỉ với 5 mẹo nhỏ

Chúng tôi hiểu rằng việc đi lại hàng ngày đến phòng tập thể dục sẽ không phải là một điều dễ dàng và có thể thực hiện được, và để giải quyết vấn đề đó, chúng tôi sẽ thảo luận một số mẹo để bạn có thể tập thể dục ngay tại nhà của mình. 

TIN MỚI NHẤT