5 loại nước rất tốt cho thận, uống hàng ngày thận khỏe ra, cặn bã sạch hết

Sống khỏe 17/12/2020 10:14

Thận là bộ phận phải làm việc vất vả trong cơ thể, chính vì thế, thận cần được chăm sóc để luôn khỏe mạnh. 5 loại nước dưới đây rất tốt cho thận, loại sạch cặn bã và độc tố.

Nước chanh

5 loại nước rất tốt cho thận, uống hàng ngày thận khỏe ra, cặn bã sạch hết - Ảnh 1

Chanh là loại quả rất giàu axit tự nhiên, giúp làm tăng nồng độ cirate trong nước tiểu. Ngoài ra chất này có khả năng phòng sỏi thận và đẩy nhanh quá trình thải hết chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Do đó, uống nước chanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là ‘nhân sâm ngàn năm’ của thận nữa.

Mỗi ngày, uống một cốc nước chanh pha loãng sẽ rất tốt cho việc đào thải, lọc chất cặn bã ở thận ra khỏi cơ thể.

Nước ép củ cải

5 loại nước rất tốt cho thận, uống hàng ngày thận khỏe ra, cặn bã sạch hết - Ảnh 2

Củ cải trắng là thực phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe. Nước ép củ cải có khả năng thanh lọc, đào thải chất độc ra khỏi thận. Bởi, trong củ cải có hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào. Chất này có khả năng loại bỏ các gốc tự do và làm tăng độ axit trong nước tiểu.

Do đó, thận sẽ đẩy nhanh quá trình lọc và thải hết chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Ngoài ra, nước ép củ cải còn có khả năng lọc máu nữa đó.

Rượu táo giấm

5 loại nước rất tốt cho thận, uống hàng ngày thận khỏe ra, cặn bã sạch hết - Ảnh 3

Rượu táo giấn rất tốt cho việc thanh lọc thận. Nguyên nhân là do trong гượυ táo giấm rất giàu axit citric, axetic, photphp giúp làm tan cặn và phòng ngừa nguy cơ hình thành sỏi thận.

Trà nghệ

5 loại nước rất tốt cho thận, uống hàng ngày thận khỏe ra, cặn bã sạch hết - Ảnh 4

Nghệ được biết đến là một loại có khả năng chống viêm tự nhiên vô cùng hiệu quả. Nghệ có thể phòng ngừa tình trạng viêm nhiễm liên quan tới bệnh thận mãn tính.

Nghệ còn thể lọc thận cực kỳ hiệu quả, bạn nên thường xuyên uống trà nghệ để tăng cường sức khỏe cho thận.

Nước gừng

5 loại nước rất tốt cho thận, uống hàng ngày thận khỏe ra, cặn bã sạch hết - Ảnh 5

Nước gừng cũng là một loại nước có khả năng làm sạch thận cực kỳ hiệu quả. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, nước gừng hoàn toàn có khả năng loại bỏ các gốc tự do và chống viêm. Đây đều là những biểu hiện có liên quan tới bệnh thận.

Hay ăn rong biển mà không biết đến thứ quà quý từ đại dương giúp giữ dáng, chống ung thư này thì quả thực đúng là phí quá phí!

Đây là một loại rong biển vô cùng giàu dinh dưỡng lại có nhiều lợi ích sức khỏe, nhất là công dụng phòng chống ung thư nhưng không phải ai cũng biết để bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày.

TIN MỚI NHẤT