Vượt qua Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh nhận đãi ngộ lớn chưa từng có

Sao quốc tế 16/07/2023 01:20

Triệu Lệ Dĩnh được ưu ái hơn sau loạt thành công vang dội trong khi Dương Mịch lại đang có bước thụt lùi.

Sau thành công chuyển mình sang chính kịch và ghi tên mình lần thứ 3 vào bảng đề cử phim ảnh danh giá Bạch Ngọc Lan, Triệu Lệ Dĩnh đang chính là nữ tiểu hoa 85 sử dụng thiết kế định chế cao cấp nhiều nhất hiện nay.

Vượt qua Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh nhận đãi ngộ lớn chưa từng có - Ảnh 1
Triệu Lệ Dĩnh đang là tiểu hoa giữ vững phong độ hiện nay. 

Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2023, nữ diễn viên đã diện tổng cộng 11 bộ lê phục khi xuất hiện trên tạp chí, trong các sự kiện quan trọng. Có thể thấy, năm nay Triệu Lệ Dĩnh nhận được rất nhiều sự ưu ái từ các nhãn hàng. Không chỉ được cấp lễ phục, nữ diễn viên còn ký được hợp đồng với nhiều thương hiệu nổi tiếng. 

Vượt qua Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh nhận đãi ngộ lớn chưa từng có - Ảnh 2
Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều sự ưu ái từ các đối tác.

Triệu Lệ Dĩnh trở thành đại sứ cho hàng loạt thương hiệu và nhận về nhiều hợp đồng đại diện giá trị. Không chỉ thành công chuyển mình trong mặt diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh đã vực dậy, đi lên từ một "thảm họa thời trang" trở thành một trong số mỹ nhân sở hữu gu thời trang ổn định và đẳng cấp.

Vượt qua Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh nhận đãi ngộ lớn chưa từng có - Ảnh 3
Nữ diễn viên nâng tầm diễn xuất lẫn phong cách thời trang. 

Truyền thông Hoa ngữ nhận định, Triệu Lệ Dĩnh là một trong những ngôi sao có hướng đi rất khôn ngoan. Cô không hoàn toàn bỏ đi thể loại phim giúp bản thân trở thành "nữ hoàng rating" - cổ trang, tiên hiệp mà luôn có sự đan xen với các tác phẩm hiện đại, chính kịch.

Vượt qua Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh nhận đãi ngộ lớn chưa từng có - Ảnh 4
Trái với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch lại có dấu hiệu tuột dốc nghiêm trọng. 

Sau 10 năm đồng hành cùng công ty giải trí Gia Hành Thiên Hạ, nữ diễn viên quyết định ra đi từ tháng 5 vừa rồi. Điều này đánh dấu thay đổi trong chặng đường làm nghệ thuật của Dương Mịch. Vài năm trở lại, cô bị chê diễn xuất kém, tác phẩm không được đánh giá cao về chất lượng. Việc Dương Mịch rời khỏi Gia Hành Thiên Hạ xuất phát từ việc nữ diễn viên muốn thay đổi phong cách, tìm kiếm những kịch bản trưởng thành hay thử thách hơn. 

Vượt qua Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh nhận đãi ngộ lớn chưa từng có - Ảnh 5
Diễn xuất thụt lời bởi kịch bản lẫn phong cách diễn xuất không quá đột phá, mới mẻ. 

Trái với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch trong năm 2023 được xem như ngày càng thụt lùi trong khoản đãi ngộ về thời trang. Khi lên bìa tạp chí hay dự sự kiện thì số váy áo định chế cao cấp của cô nàng cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Nữ diễn viên có tổng cộng 4 lần diện lễ phục cao cấp, nhưng hầu hết đều là đồ trong bộ sưu tập cũ từ năm 2017 - 2022. 

Vượt qua Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh nhận đãi ngộ lớn chưa từng có - Ảnh 6
Dương Mịch đang "chật vật" khẳng định lại sự nghiệp. 

Về diễn xuất, Dương Mịch đang loay hoay với những tác phẩm thần tượng thì Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng chuyển hình và gặt hái không ít thành công trong sự nghiệp. Không ít người còn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đã sớm vượt qua Dương Mịch trong cả diễn xuất và danh tiếng. Một bằng chứng khác cho nhận định này còn là việc Triệu Lệ Dĩnh đang vượt qua Dương Mịch về số lần được các nhãn hàng cho sử dụng lễ phục định chế cao cấp. 

Dương Mịch đầy ma mị trên tạp chí Elle, netizen tập trung sự chú ý vào mái tóc của cô nàng

Mới đây, Dương Mịch đã xuất hiện với phong cách đầy ma mị trên ảnh bìa tạp chí Elle số tháng 8/2023. Mái tóc của cô nàng khiến dân tình tập trung vào chú ý.

TIN MỚI NHẤT