Triệu Lệ Dĩnh bị nhà sản xuất Gió Thổi Bán Hạ 'bóc trần' tính cách thật

Sao quốc tế 16/07/2023 00:43

Nhà sản xuất Đới Oánh từng nhiều lần hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong các tác phẩm.

Gần đây, Đới Oánh - nhà sản xuất bộ phim, đồng thời là phó chủ tịch cấp cao của IQIYI đã có loạt chia sẻ về nàng tiểu hoa với những lời khen ngợi sau màn hợp tác trong Gió Thổi Bán Hạ: "Triệu Lệ Dĩnh có vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp nhưng cô ấy cũng đã có tuổi nhất định và từng trải rất nhiều, khi cô ấy đóng vai Hứa Bán Hạ, tôi tin rằng sẽ mang đến nhiều tầng lớp phong phú cho nhân vật này. Hơn nữa, góc nhìn trẻ trung của cô ấy cũng sẽ giúp Hứa Bán Hạ gây được tiếng vang với giới trẻ"

Triệu Lệ Dĩnh bị nhà sản xuất Gió Thổi Bán Hạ 'bóc trần' tính cách thật - Ảnh 1
Nhà sản xuất cho rằng nữ diễn viên có tính cách rất phù hợp với nhân vật Hứa Bán Hạ. 

Có thể nói trong vài năm qua, hiếm có ai nghĩ rằng sẽ có một ngày Triệu Lệ Dĩnh lại có thể thành công với những bộ phim chính kịch như "Gió thổi Bán Hạ". Thành công của phim cho thấy cô đã có định hướng đúng cho hướng đi của mình ở tuổi 35.

Triệu Lệ Dĩnh bị nhà sản xuất Gió Thổi Bán Hạ 'bóc trần' tính cách thật - Ảnh 2
Gió Thổi Bán Hạ thành công đưa tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh lên một tầm cao mới. 

Trước Gió Thổi Bán Hạ, nhà sản xuất này đã từng hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong Ai Là Hung Thủ và có mối quan hệ khá thân thiết. Nếu không trò chuyện và thấu hiểu nữ diễn viên, Đới Oánh cũng không dám nghĩ cô ấy có thể đóng vai Hứa Bán Hạ. Ấn tượng chung của khán giả về Triệu Lệ Dĩnh là mỹ nhân xinh đẹp phù hợp đóng cổ trang tiên hiệp. Nhưng quả thực nữ diễn viên có một cá tính mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, rất giống nhân vật Hứa Bán Hạ trong phim.

Triệu Lệ Dĩnh bị nhà sản xuất Gió Thổi Bán Hạ 'bóc trần' tính cách thật - Ảnh 3 

 Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với nhà sản xuất Đới Oánh trong Ai Là Hung Thủ.

 Triệu Lệ Dĩnh đã thôi cái mác "nữ chính ngôn tình" trong những tác phẩm truyền hình thường thấy mà thay vào đó là những vai diễn có chiều sâu cảm xúc hơn. Những nhân vật mà cô chọn thời gian gần đây cũng phần nào phản ánh tính cách ngoài đời thật của cô: Mạnh mẽ và không ngại thử thách.

Triệu Lệ Dĩnh bị nhà sản xuất Gió Thổi Bán Hạ 'bóc trần' tính cách thật - Ảnh 4
Triệu Lệ Dĩnh bỏ xa lứa tiểu hoa cùng thời. 

Những hành động đẹp của Triệu Lệ Dĩnh với đồng nghiệp mặc dù bị chê EQ thấp

Nhiều lần bị đánh giá là có EQ thấp thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại có hình động cực kỳ đẹp với đồng nghiệp và ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT