Những hành động đẹp của Triệu Lệ Dĩnh với đồng nghiệp mặc dù bị chê EQ thấp

Sao quốc tế 14/07/2023 22:26

Nhiều lần bị đánh giá là có EQ thấp thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại có hình động cực kỳ đẹp với đồng nghiệp và ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh từng không ít lần bị gán cho mác EQ thấp vì những câu trả lời khi thì ngô nghê, khi lại "thẳng như ruột ngựa". Sau gần 10 năm tham gia diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc. Bên cạnh khả năng diễn xuất cực tốt trong Hoa Thiên Cốt, Sam Sam Đến Rồi, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia,... nữ diễn viên còn được yêu mến bởi những hành động tinh tế với đồng nghiệp. 

Những hành động đẹp của Triệu Lệ Dĩnh với đồng nghiệp mặc dù bị chê EQ thấp - Ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh là nàng tiểu hoa có tính cách thẳng thắn. 

Nhớ lại năm 2016 khi oanh tạc màn ảnh với Thanh Vân Chí, Triệu Lệ Dĩnh đã là nữ chính trong khi Thành Nghị mới chỉ là nam diễn viễn ít tên tuổi, đảm nhận vai phụ. Tại buổi họp báo ra mắt, đoàn phim có màn cắt bánh mừng phim phát sóng nhưng nhân viên lại chuẩn bị thiếu dao nĩa và người bị bỏ quên là Thành Nghị. Để giúp nam diễn viên chữa ngượng, Triệu Lệ Dĩnh đứng bên cạnh liền tinh tế cho Thành Nghị cùng cắt bánh bằng dao của mình. 

Những hành động đẹp của Triệu Lệ Dĩnh với đồng nghiệp mặc dù bị chê EQ thấp - Ảnh 2
Hành động tinh tế của Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và người hâm mộ. 

Trong một sự kiện tại đêm hội Weibo 2014, có thể thấy Lưu Đào ngại ngùng ra mặt khi lên sân khấu sau cùng và không còn cúp để chụp ảnh lưu niệm. Phát hiện ra điều này, Triệu Lệ Dĩnh sẵn sàng đưa cúp của mình cho đàn chị còn bản thân thì chờ nhận sau. 

Những hành động đẹp của Triệu Lệ Dĩnh với đồng nghiệp mặc dù bị chê EQ thấp - Ảnh 3
Có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh vốn không hề có EQ thấp như lời đồn. 

Trong một lần khác khi lên nhận giải cùng Trương Tiểu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh đã cố tình đi chậm lại để chờ đàn em, giúp nữ diễn viên mới không cảm thấy căng thẳng. Với Triệu Lệ Dĩnh, cô nàng không muốn bất cứ ai bị bỏ rơi vì khi xưa bản thân mình cũng đã từng rơi vào những tình huống khó xử như vậy. 

Những hành động đẹp của Triệu Lệ Dĩnh với đồng nghiệp mặc dù bị chê EQ thấp - Ảnh 4
Triệu Lệ Dĩnh luôn có những hành động ấm áp với đồng nghiệp. 

Nhắc đến Lệ Dĩnh, có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đến một nữ diễn viên không chuyên, từng bước đi lên và trở thành sao hạng A đình đám. Để có được ngày hôm nay thì Triệu Lệ Dĩnh phần nhiều nhờ vào tài năng diễn xuất của mình. Không thể phủ nhận rằng cô nàng diễn rất ổn, thậm chí là ổn nhất trong dàn mỹ nhân 8x.

Những hành động đẹp của Triệu Lệ Dĩnh với đồng nghiệp mặc dù bị chê EQ thấp - Ảnh 5
Triệu Lệ Dĩnh thường được cho là không có học lực cao cũng như EQ thấp, tuy nhiên mọi nổ lực của cô đã xóa tan định kiến này trong lòng công chúng. 

Sau lần hợp tác trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh và Trương Duệ vẫn thân thiết sau nhiều năm xa cách

Mối quan hệ tình bạn thân thiết của Triệu Lệ Dĩnh và Trương Duệ khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT