Vừa tái xuất ở tuổi U50, Xa Thi Mạn 'gây sốc' với cảnh 'nóng' đầy tình cảm cùng đàn em kém 13 tuổi

Sao quốc tế 20/11/2023 07:20

Trong bộ phim 'Nữ hoàng tin tức', nữ diễn viên Xa Thi Mạn gây bất ngờ với những cảnh ôm hôn nóng bỏng.

Sau nhiều năm vắng bóng, "chị đại" Xa Thi Mạn đã xác nhận tái xuất màn ảnh TVB thông qua dự án Nữ Hoàng Tin Tức. Sự trở lại mái nhà xưa lần này của Xa Thi Mạn khiến khán giả không khỏi phấn khích. Trong bộ phim này, nữ diễn viên đảm nhận vai nữ chính Văn Tuệ Tâm, một phát thanh viên kỳ cựu, có địa vị cao tại một đài truyền hình ở Hồng Kông (Trung Quốc). Nhân vật này được xây dựng hình tượng là một người tài năng, tự tin, quyết đoán và cá tính mạnh mẽ, có thể bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích. Ngoài ra, Văn Tuệ Tâm còn là một người phụ nữ sang trọng, quyến rũ, đời thường có lúc dịu dàng, đáng yêu.

Vừa tái xuất ở tuổi U50, Xa Thi Mạn 'gây sốc' với cảnh 'nóng' đầy tình cảm cùng đàn em kém 13 tuổi - Ảnh 1

Đáng chú ý, trong lần trở lại này, "nhất tỷ" TVB lại gây sốc khán giả bằng những cảnh nóng với bạn diễn kém 13 tuổi. Cụ thể, Xa Thi Mạn có khoảnh khắc nóng bỏng với bạn diễn Hà Quảng Bái kém cô 13 tuổi. Tình trẻ của nhân vật Văn Tuệ Tâm xuất hiện và quan tâm, có nhiều cử chỉ thân mật với cô.

Sau đó, cả hai có những tương tác 18+ vô cùng ăn ý với nhau. Cuối cùng, nữ phát thanh viên viết một tấm chi phiếu và đưa nó cho tình trẻ.

Vừa tái xuất ở tuổi U50, Xa Thi Mạn 'gây sốc' với cảnh 'nóng' đầy tình cảm cùng đàn em kém 13 tuổi - Ảnh 2Vừa tái xuất ở tuổi U50, Xa Thi Mạn 'gây sốc' với cảnh 'nóng' đầy tình cảm cùng đàn em kém 13 tuổi - Ảnh 3Vừa tái xuất ở tuổi U50, Xa Thi Mạn 'gây sốc' với cảnh 'nóng' đầy tình cảm cùng đàn em kém 13 tuổi - Ảnh 4

Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho phân đoạn nóng bỏng này của cặp đôi "gái già - phi công" này. Ở tuổi U50, Xa Thi Mạn trông vẫn rất trẻ trung và mặn mà, ra dáng một "chị đại" quyến rũ. Theo tiết lộ từ HK01, Xa Thi Mạn hay gọi bạn diễn là "cục cưng Ivan" để dễ dàng nhập vai hơn, đồng thời giúp anh chàng bớt áp lực. Không ít cư dân mạng còn phát hiện khi hôn đàn chị, Hà Quảng Bái còn đỏ hết cả 2 tai, chứng tỏ khi ấy anh khá ngại ngùng và bối rối.

Vừa tái xuất ở tuổi U50, Xa Thi Mạn 'gây sốc' với cảnh 'nóng' đầy tình cảm cùng đàn em kém 13 tuổi - Ảnh 5

Xa Thi Mạn cho biết giám đốc sản xuất Chung Thụ Giai đã liên lạc với cô cách đây 1 năm để gửi kịch bản Nữ hoàng tin tức. Khi đọc qua cô rất thích thú. Nữ diễn viên cho biết đề tài về ngành tin tức còn rất mới lạ với mình, có nhiều cuộc tranh giành quyền lực rất hấp dẫn.

Trở lại TVB sau 6 năm, Xa Thi Mạn cho biết cô mất một khoảng thời gian để hòa nhập với các diễn viên trẻ. Đồng thời phải dành tâm sức đi "học nghề" bởi lần đầu hóa thân thành phát thanh viên. Lời thoại là phần thử thách lớn đối với Xa Thi Mạn vì nhân vật Văn Tuệ Tâm nói rất nhiều, đặc biệt lúc dẫn chương trình. Đây hứa hẹn sẽ là dự án bùng nổ dịp cuối năm, được kì vọng sẽ góp phần đưa TVB trở lại đỉnh cao.

Nhan sắc đỉnh cao của 'Nhất tỷ TVB' Xa Thi Mạn ở tuổi U50 khiến ai cũng phải chào thua

Loạt ảnh sinh nhật vừa qua của Xa Thi Mạn nhanh chóng trở thành chủ đề gây sốt trên nhiều trang mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT