Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận đưa con trai đi du lịch, nhan sắc tuổi 51 của 'Tiểu Long Nữ' gây sốt

Sao quốc tế 09/12/2022 16:18

Cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích của Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng.

Trên trang cá nhân, Phạm Văn Phương đăng ảnh ba người cùng cho thú ăn. Cả gia đình sang Australia từ đầu tháng 12, hiện vẫn chưa "hồi hương". 

Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận đưa con trai đi du lịch, nhan sắc tuổi 51 của 'Tiểu Long Nữ' gây sốt - Ảnh 1
Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận đưa con trai đi du lịch, nhan sắc tuổi 51 của 'Tiểu Long Nữ' gây sốt - Ảnh 2
Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận đưa con trai đi du lịch, nhan sắc tuổi 51 của 'Tiểu Long Nữ' gây sốt - Ảnh 3

Diễn viên chọn nhiều trang phục trẻ trung, năng động cho chuyến đi. Khán giả khen Phạm Văn Phương "ăn gian" tuổi thành công. 

Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận đưa con trai đi du lịch, nhan sắc tuổi 51 của 'Tiểu Long Nữ' gây sốt - Ảnh 4
Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận đưa con trai đi du lịch, nhan sắc tuổi 51 của 'Tiểu Long Nữ' gây sốt - Ảnh 5

Phạm Văn Phương cho biết hiện tại, ưu tiên số một của cô không phải là công việc mà cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Diễn viên dành nhiều thời gian cho con, cùng chồng con đi trải nghiệm cuộc sống.

Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận đưa con trai đi du lịch, nhan sắc tuổi 51 của 'Tiểu Long Nữ' gây sốt - Ảnh 6

Vợ chồng nghệ sĩ Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận được xem cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Singapore. Hai người nên duyên sau khi hợp tác chung trong Thần điêu đại hiệp bản do Singapore sản xuất. Bộ phim đã đưa hai ngôi sao nổi tiếng bậc nhất Singapore trở thành đôi bạn thân. Suốt 10 năm hò hẹn, nhưng họ quyết định giữ bí mật mà chỉ khẳng định, họ là đôi bạn thân có cùng đam mê và nhiều tương đồng về quan điểm sống.

Đám cưới của Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận đã trở thành hôn lễ thế kỷ của làng giải trí Singapore vào năm 2009. Phạm Văn Phương tâm sự, hạnh phúc lớn nhất của đời cô là tìm được một người bạn đời cùng ngành nghề, sống tình cảm và rất biết cảm thông. Đặc biệt, Lý Minh Thuận lại rất được lòng mẹ của Phạm Văn Phương vì lối sống chân thành và chu đáo.

Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận đưa con trai đi du lịch, nhan sắc tuổi 51 của 'Tiểu Long Nữ' gây sốt - Ảnh 7

5 năm sau đám cưới, Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương chào đón con trai đầu lòng. Gia đình nhỏ của cặp đôi vì thế mà càng thêm rộn ràng tiếng cười. Sau khi sinh con, nàng Tiểu Long Nữ dần rút lui khỏi các hoạt động showbiz. Cô chỉ đóng quảng cáo và tham dự một số sự kiện. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên đi làm từ thiện hay có mặt trong những hoạt động dành cho người cao tuổi và trẻ em tại quê hương.

Lý Minh Thuận ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Anh thuận lợi phát triển ở Trung Quốc, đồng thời nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Khi nói về những thành công của mình, ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp cho rằng có sự đóng góp rất lớn của bà xã.

"Tôi biết cô ấy đã hy sinh nhiều như thế nào sau khi có con, chắc chắn sự hy sinh đó nhiều hơn tôi. Bà xã tôi rất yêu diễn xuất nhưng vì con trai của chúng tôi, cô ấy gác lại đam mê để toàn tâm toàn ý với thiên chức làm mẹ, giúp tôi yên tâm tập trung vào công việc đóng phim", nam tài tử xúc động tâm sự.

Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận đưa con trai đi du lịch, nhan sắc tuổi 51 của 'Tiểu Long Nữ' gây sốt - Ảnh 8

Về phần Phạm Văn Phương, khi được hỏi làm thế nào để duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc, cô thổ lộ: "Dù cả hai đã làm bạn và kết hôn, Lý Minh Thuận vẫn luôn quan tâm và dành cho tôi những cử chỉ ngọt ngào như thời mới yêu.

Chính vì vậy, mỗi ngày tôi luôn được sống trong tình yêu của anh ấy. Hơn nữa, chúng tôi không chỉ xem nhau là vợ chồng mà còn xem nhau là đôi bạn thân để thấu hiểu và chia sẻ nhiều điều khó khăn phải đối mặt trong cuộc sống".

Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận đưa con trai đi du lịch, nhan sắc tuổi 51 của 'Tiểu Long Nữ' gây sốt - Ảnh 9

Sau nhiều năm kết hôn, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương vẫn rất hạnh phúc, bền chặt. Khác với những ồn ào, thị phi của các cuộc tình trong làng giải trí, cặp đôi chưa bao giờ vướng tin đồn rạn nứt.

Không khó để bắt gặp hình ảnh vợ chồng Lý Minh Thuận tình tứ sánh đôi trong các sự kiện, hoặc tay trong tay đi du lịch. Cuộc sống hôn nhân của cả hai ngọt ngào và viên mãn đến độ trở thành "hình mẫu lý tưởng" mà nhiều cặp sao châu Á hướng tới. Họ cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vui tươi, ấm áp trên trang cá nhân.

 

'Trai hư showbiz' Vương Đại Lục chính thức xác nhận hẹn hò mỹ nhân một đời chồng

Sau nhiều lần lộ "hint" hẹn hò, cuối cùng Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi cũng đem chuyện tình ra ngoài ánh sáng.

TIN MỚI NHẤT