Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận cùng con trai vui chơi tại biển Đà Nẵng

Sao quốc tế 22/12/2022 16:18

Cặp vợ chồng nổi tiếng Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận đã cùng với con trai đến Đà Nẵng để vui chơi.

Những ngày cuối năm, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận đã đưa con trai đi nghỉ dưỡng tại các vùng biển, tuần trước gia đình này đã đến Việt Nam. Ngày 21/12 vừa qua, nàng "Tiểu Long Nữ" đã đăng tải lên trang cá nhân của mình video 3 người cùng nhau dạo chơi tại bãi biển Mỹ Khê. Khi này, con trai của Phạm Văn Phương nhảy lên vui sướng khi Messi cùng đồng đội vô địch World Cup 2022.

Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận cùng con trai vui chơi tại biển Đà Nẵng - Ảnh 1
Con trai Phạm Văn Phương ăn mừng chiến thắng của Messi trên bãi biển Đà Nẵng - Ảnh: Internet

Trước đó, một số người hâm mộ đã đăng ảnh bắt gặp Lý Minh Thuận tại một nhà hàng ở Đà Nẵng. Được biết, trong quá khứ, cặp đôi cũng thường đến Việt Nam, lần gần nhất là vào năm 2018 theo lời mời của một nhãn hàng.

Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận cùng con trai vui chơi tại biển Đà Nẵng - Ảnh 2

Trả lời phỏng vấn của Zaobao, Phạm Văn Phương cho biết muốn đưa cậu con trai Zed đến du lịch ở thật nhiều đất nước hơn nữ để có một tuổi thơ phong phú hơn. Bên cạnh đó, hai người cũng từ chối các lời mời con trai tham dự chương trình thực tế vì không muốn Zed bị ảnh hưởng bởi dư luận.

Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận cùng con trai vui chơi tại biển Đà Nẵng - Ảnh 3

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận bắt đầu hẹn hò năm 2000 và kết hôn năm 2009, con trai của hai người là Zed năm nay được 8 tuổi. Sau khi kết hôn và sinh con, nữ diễn viên họ Phạm dành nhiều thời gian cho gia đình và chăm sóc cậu con trai duy nhất.

Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận cùng con trai vui chơi tại biển Đà Nẵng - Ảnh 4

Nói về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Phạm Văn Phương cho biết cô cảm thấy rất hài lòng và luôn học cách cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Vì lý do công việc, cô và ông xã Lý Minh Thuận thường xuyên xa cách, vì vậy mà cặp đôi luôn trân trọng những giây phút bên nhau.

Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận đưa con trai đi du lịch, nhan sắc tuổi 51 của 'Tiểu Long Nữ' gây sốt

Cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích của Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng.

TIN MỚI NHẤT