Đúng là đệ nhất mỹ nhân Cbiz - Phạm Băng Băng được nhiều tỷ phú theo đuổi

Sao quốc tế 09/02/2023 17:18

Dù đã bước sang độ tuổi 42 nhưng Phạm Băng Băng vẫn chưa có ý định kết hôn vì điều này.

Mới đây nhất theo nhiều tờ báo uy tín Trung Quốc đã đưa tin Phạm Băng Băng xuất hiện tại quê nhà Sơn Đông, Trung Quốc. Bên cạnh cô còn có sự đồng hành của doanh nhân Quách Nham Phong, người hiện tại đang được cho là bạn trai tin đồn của mỹ nhân này. 

Cũng theo bài đăng cho biết thêm, tình cảm của Phạm Băng Băng và Quách Nham Phong ổn định. Họ không chỉ là bạn bè, người yêu mà còn là đối tác làm ăn từ lâu. Dù chưa lên tiếng thừa nhận nhưng cô nàng và bạn trai tin đồn vẫn có những hành động cực kỳ thân mật khiến ai nấy cũng đã tự mình có câu trả lời về mối quan hệ thật sự của cả 2. 

Đúng là đệ nhất mỹ nhân Cbiz - Phạm Băng Băng được nhiều tỷ phú theo đuổi - Ảnh 1
Đúng là đệ nhất mỹ nhân Cbiz - Phạm Băng Băng được nhiều tỷ phú theo đuổi - Ảnh 2
Một số khoảnh khắc thân mật của cặp đôi - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Phạm Băng Băng vẫn chưa kết hôn ở tuổi 42 vì chưa được gia đình đồng ý. Mẹ nữ diễn viên không hài lòng vì Quách Nham Phong đã lập gia đình và có con riêng. Bên cạnh đó, người đẹp Hoàn Châu cách cách còn được nhiều tỷ phú theo đuổi.

Tuy nhiên, Phạm Băng Băng từng chia sẻ cô không cần phải kết hôn với đại gia vì chính cô là đại gia. Quan điểm mạnh mẽ của nữ diễn viên cho thấy cô không muốn bước chân vào nhà giàu, dựa hơi chồng mà chỉ muốn tìm một người hợp ý.

Bên cạnh đó, công ty mỹ phẩm của Phạm Băng Băng rất phát đạt, doanh thu trên 100 triệu NDT/ngày (khoảng 14,7 triệu USD).

Đúng là đệ nhất mỹ nhân Cbiz - Phạm Băng Băng được nhiều tỷ phú theo đuổi - Ảnh 3
Phạm Băng Băng và Quách Nham Phong - Ảnh: Internet

Quách Nham Phong sinh năm 1981, là người giúp đỡ Phạm Băng Băng thành lập thương hiệu mỹ phẩm Fan Beauty Secret năm 2018. Ngoài ra, anh còn giữ chức phó giám đốc của một công ty tài chính lớn ở Trung Quốc.

Quách Nham Phong từng có 18 năm phục vụ trong quân đội. Năm 2013, anh được phong danh hiệu Nhà giáo chính trị ưu tú và trao bằng khen hạng nhì. Theo HK01, xét về học vị, công việc, Quách Nham Phong đem lại cảm giác an toàn cho người đẹp Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Chính vì vậy không ít fan hy vọng cả 2 sẽ sớm ''chốt sổ'' nhau bởi họ thực sự rất đẹp đôi và đều tài giỏi. 

Từng được coi là bản sao tốt nhất của Phạm Băng Băng, thế nhưng mỹ nhân thuộc lứa 95 này lại tự tay hủy hoại sự nghiệp của mình một cách đáng tiếc

Dù sở hữu nhiều phẩm chất để trở thành một ngôi sao lớn nhưng mỹ nhân này lại tự tay đánh bay điều đó.

TIN MỚI NHẤT