Triệu Lộ Tư đưa ra tiêu chí chọn bạn trai, Ngô Lỗi - Dương Dương bất ngờ bị dân mạng liên tục gọi tên

Sao quốc tế 05/07/2023 14:13

Mẫu người yêu lý tưởng mà Triệu Lộ Tư đề cập đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng.

Triệu Lộ Tư luôn được xem là nữ hoàng tạo phản ứng hóa học đỉnh cao, khi kết đôi màn ảnh cùng ai cũng dễ dàng tạo được cảm giác ngọt ngào, khiến người xem quắn quéo. Phản ứng hóa học cực ngọt của cô nàng cùng các sao nam điển trai khiến người hâm mộ không khỏi đẩy thuyền, đồn thổi tin đồn hẹn hò. Thế nhưng, từ trước đến nay, đứng trước những tin đồn yêu đương, Triệu Lộ Tư vẫn chọn cách giữ im lặng. Do vậy, nhiều khán giả cũng tò mò chàng trai như thế nào mới lọt vào mắt xanh của cô nàng. 

Triệu Lộ Tư đưa ra tiêu chí chọn bạn trai, Ngô Lỗi - Dương Dương bất ngờ bị dân mạng liên tục gọi tên - Ảnh 1

Triệu Lộ Tư đưa ra tiêu chí chọn bạn trai, Ngô Lỗi - Dương Dương bất ngờ bị dân mạng liên tục gọi tên - Ảnh 2
Triệu Lộ Tư tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng 

Mới đây, Triệu Lộ Tư lần đầu bật mí tiêu chí chọn bạn trai của mình thông qua lời thoại của nhân vật Tang Trĩ trong một tập phim của "Vụng trộm không thể dấu". Cụ thể, trong phân cảnh Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn thủ vai) tỏ tình với Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư thủ vai), Tang Trĩ đã tiết lộ mẫu người yêu của mình phải là "một chàng trai tốt" và cao hơn cô "một cái đầu". Ngay sau khi tập phim này phát sóng, nhiều khán giả đã vô cùng phấn khích bởi mẫu bạn trai lý tưởng mà cô đưa ra hoàn toàn trùng hợp với Trần Triết Viễn. 

Triệu Lộ Tư đưa ra tiêu chí chọn bạn trai, Ngô Lỗi - Dương Dương bất ngờ bị dân mạng liên tục gọi tên - Ảnh 3

Triệu Lộ Tư đưa ra tiêu chí chọn bạn trai, Ngô Lỗi - Dương Dương bất ngờ bị dân mạng liên tục gọi tên - Ảnh 4
Triệu Lộ Tư và Dương Dương đẹp đôi trong "Thả thí thiên hạ"

 

Triệu Lộ Tư đưa ra tiêu chí chọn bạn trai, Ngô Lỗi - Dương Dương bất ngờ bị dân mạng liên tục gọi tên - Ảnh 5

Triệu Lộ Tư đưa ra tiêu chí chọn bạn trai, Ngô Lỗi - Dương Dương bất ngờ bị dân mạng liên tục gọi tên - Ảnh 6
Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi có phản ứng hóa học đỉnh cao trong "Tinh hán xán lạn"

Tuy nhiên, cũng có nhiều người hâm mộ cho rằng Triệu Lộ Tư vốn có tương tác với bạn diễn rất tốt và nhiều "người tình màn ảnh" nổi tiếng khác từng đóng chung với cô nàng cũng sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao vượt trội. Trong số đó có thể kể đến là Dương Dương khi hợp tác cùng cô trong "Thả thí thiên hạ" và Ngô Lỗi trong "Tinh hán xán lạn". Có thể thấy dù kết hợp cùng Trần Triết Viễn, Dương Dương hay Ngô Lỗi thì Triệu Lộ Tư đều có màn kết hợp ăn ý đỉnh cao với bạn diễn của mình. 

Triệu Lộ Tư đưa ra tiêu chí chọn bạn trai, Ngô Lỗi - Dương Dương bất ngờ bị dân mạng liên tục gọi tên - Ảnh 7Triệu Lộ Tư đưa ra tiêu chí chọn bạn trai, Ngô Lỗi - Dương Dương bất ngờ bị dân mạng liên tục gọi tên - Ảnh 8

Triệu Lộ Tư đưa ra tiêu chí chọn bạn trai, Ngô Lỗi - Dương Dương bất ngờ bị dân mạng liên tục gọi tên - Ảnh 9
Những hình ảnh cực ngọt của Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn trong "Vụng trộm không thể dấu"

Bộ phim "Vụng trộm không thể giấu" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ, vừa được công chiếu vào cuối tháng 7/2023 sự tham gia của cặp đôi Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn. Phim xoay quanh câu chuyện kể về thời trung học của nhân vật Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư thủ vai). Cô nàng vì quá nghịch ngợm nên bị giáo viên mời phụ huynh. Để tránh bị phạt, Tang Trĩ đã nhờ anh trai lên gặp cô giáo nhưng không thành và đã chuyển sang nhờ bạn thân của anh trai là Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn thủ vai). Kể từ đó, Tang Trĩ đã yêu thầm Đoàn Gia Hứa, nhưng anh lại chỉ xem cô là em gái. Đến lúc Tang Trĩ trưởng thành và thi được vào trường học ở thành phố, Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa mới có dịp gặp lại nhau. Lúc này, hai người có cơ hội tìm hiểu về đối phương và thừa nhận tình yêu của chính mình.

 

 

Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bất ngờ 'công khai' hẹn hò trên mạng xã hội vì 'không thể giấu' được khán giả

Mới đây, mạng xã hội một phen hú hét trước màn ‘công khai’ hẹn hò của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn với lý do vì 'không thể giấu' được khán giả.

TIN MỚI NHẤT