Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn 'phim giả tình thật', lộ bằng chứng hẹn hò rõ mồn một

Sao quốc tế 10/08/2023 11:49

Dân mạng bất ngờ soi ra chi tiết liên quan đến Trần Triết Viễn trong tấm hình mới đăng của Triệu Lộ Tư khiến ai nấy đều rục rịch 'đẩy thuyền'.

Sau Vụng Trộm Không Thể Giấu, tên tuổi của Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư càng trở nên nổi tiếng. Sự chú ý của khán giả dành cho cặp đôi này cũng ngày càng tăng lên, mọi động thái của họ đều được dân mạng soi kỹ, nghi vấn phim giả tình thật dần trở nên bùng nổ.

Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn 'phim giả tình thật', lộ bằng chứng hẹn hò rõ mồn một - Ảnh 1

Cụ thể, thông qua bài đăng mới nhất của Triệu Lộ Tư trên trang cá nhân, dân tình đã tinh ý phát hiện ra chiếc tay cầm ly rượu và điện thoại màu đỏ xuất hiện trong bức ảnh có mối liên hệ rất lớn tới Trần Triết Viễn. Bởi theo tiết lộ từ những cư dân mạng "đu" nam diễn viên họ Trần, đã xác thực ốp điện thoại của anh có màu đỏ (giống trong hình). Chi tiết này khiến các fan couple vô cùng phấn khích và thích thú. 

Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn 'phim giả tình thật', lộ bằng chứng hẹn hò rõ mồn một - Ảnh 2

Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư có mối quan hệ tương đối thân thiết ở ngoài đời, cả hai cũng thường xuyên "tung miếng", làm trò hề chọc mọi người trong đoàn phim cười không ngớt. Được biết, Triệu Lộ Tư bên cạnh vai trò nữ chính, cô còn phụ trách luôn công việc của stylist, phối quần áo cho Trần Triết Viễn. 

Bản thân Trần Triết Viễn từng nhiều lần thể hiện sự yêu quý của anh dành cho bạn diễn. Trong một buổi tuyên tuyền Vụng Trộm Không Thể Giấu, ngôi sao sinh năm 1996 còn không ngớt lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Triệu Lộ Tư. 

Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn 'phim giả tình thật', lộ bằng chứng hẹn hò rõ mồn một - Ảnh 3

Với vai diễn Đoàn Gia Hứa - Trang Trĩ trong Vụng Trộm Không Thể Giấu, nhân khí của Triệu Lộ Tư và đặc biệt là Trần Triết Viễn tăng lên đáng kể, không chỉ được tiếp cận nhiều tài nguyên hấp dẫn hơn mà anh còn nhận được sự ưu ái từ các nhà sản xuất, nền tảng. 

Nếu theo dõi Cbiz khoảng thời gian này đều rõ, Trần Triết Viễn kinh nghiệm diễn chưa có nhiều nhưng đã giành được vai nhất phiên trong dự án chính kịch Đêm Tối Và Bình Minh. Chưa hết, cũng vì muốn hưởng ké nhiệt, mà bộ Lang Quân Không Như Ý của Trần Triết Viễn từng bị "ngâm giấm" suốt một thời gian dài đã được nền tảng đẩy lên chiếu sớm. 

Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn 'phim giả tình thật', lộ bằng chứng hẹn hò rõ mồn một - Ảnh 4

Cùng với hiệu ứng của Vụng Trộm Không Thể Giấu và tương tác tự nhiên giữa Trần Triết Viễn - Triệu Lộ Tư, dân tình đều rất mong muốn cặp đôi sẽ có thể hợp tác lần hai ở tương lai gần. 

Vụng Trộm Không Thể Giấu – Hidden Love (2023) nói về thời trung học Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) thường xuyên bị mời phụ huynh, để giải quyết phiền toái này cô quyết định nhờ anh trai đi hộ. Nhưng anh em ruột hễ gặp nhau là cà khịa, không thể làm gì khác hơn là phải nhờ người bạn cùng phòng thường đến nhà chơi của anh trai là Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn). Dưới sự nhờ vả và uy hiếp của Tang Trĩ, Đoàn Gia Hứa giúp Tang Trĩ đến trường gặp giáo viên, vì vậy mà hai người cũng kết duyên, từ đây Đoàn Gia Hứa càng yêu mến và che chở Tang Trĩ như em gái ruột mình.

Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn 'phim giả tình thật', lộ bằng chứng hẹn hò rõ mồn một - Ảnh 5

Đoàn Gia Hứa tốt nghiệp đại học, hai người chia cách hai nơi, bởi vì một vài hiểu lầm mà quan hệ hời hợt. Cho đến khi Tang Trĩ trưởng thành, thi được vào trường học ở thành phố có Đoàn Gia Hứa như cô mong muốn, hai người mới gặp lại nhau. Tiếp xúc ngày càng thân mật, Tang Trĩ dần phát hiện cội nguồn áp lực của Đoàn Gia Hứa, cô muốn bảo vệ người anh trai luôn đối xử rất tốt với mình này, nhặt lại tình cảm thầm mến đã chôn giấu từ lâu. Bằng sự bầu bạn của Tang Trĩ, Đoàn Gia Hứa dần dần tháo gỡ khúc mắc, anh đã thật tâm yêu thích Tang Trĩ. Câu chuyện thầm mến hồn nhiên cuối cùng cũng nở ra một đoá hoa tình yêu xinh đẹp.

Lưu Diệc Phi thân hình bốc lửa, rục rịch cho buổi hẹn hò chồng sắp cưới

Lưu Diệc Phi xuất hiện nóng bỏng trong hậu trường phim mới, dự án mà tiểu hoa nào cũng mong muốn được gọi tên vào dàn cast.

TIN MỚI NHẤT