Triệu Lệ Dĩnh thăng cấp tài nguyên, góp mặt trong dự án điện ảnh mới được công bố

Sao quốc tế 11/04/2024 11:26

Trong vài năm trở lại đây, Triệu Lệ Dĩnh không ngừng bứt phá, nâng cấp tài nguyên phim ảnh ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh.

Thời gian qua, phim cổ trang Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh đóng vai nữ chính đạt được hiệu quả rất tốt ngay từ những tập đầu lên sóng. Mới đây, trong Hội giới thiệu phim ảnh xuất sắc toàn quốc lần thứ 25 diễn ra tại Quảng Châu (Trung Quốc), dự án điện ảnh Hổ Lang Chi Lộ/Tiger Wolf Road (tạm dịch: Con Đường Hổ Sói) vừa công bố dàn cast chính với sự tham gia chủ chốt của Tiêu Ương, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Hoa (diễn xuất đặc biệt).Triệu Lệ Dĩnh thăng cấp tài nguyên, góp mặt trong dự án điện ảnh mới được công bố  - Ảnh 1

Bộ phim nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý đối với cộng đồng mọt phim Hoa ngữ vì đây là dự án có sự tham gia của các gương mặt diễn viên thực lực, thực hiện bởi đạo diễn Ngũ Bách và biên kịch Thượng Khả.

Con Đường Hổ Sói tiếp tục đánh dấu cột mốc đáng chú ý trong sự nghiệp của "nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh. Mặc dù tên của cô xếp ở vị trí phiên 2, sau Tiêu Ương nhưng đây vẫn là vai chính phim điện ảnh được kỳ vọng rất cao. Triệu Lệ Dĩnh thăng cấp tài nguyên, góp mặt trong dự án điện ảnh mới được công bố  - Ảnh 2

Khai thác đề tài chủ nghĩa hiện thực, Con Đường Hổ Sói bóc tách góc khuất về vấn nạn bắt cóc trẻ em qua hình ảnh bi đát nhưng vẫn không từ bỏ hy vọng của những người làm cha làm mẹ. Nội dung chính của bộ phim xoay quanh hành trình tìm kiếm con, chống lại nạn bắt cóc/buôn bán trẻ em của ba nhân vật lão Thôi (Tiêu Ương thủ vai), Anh Tử (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) và Triệu Tử Sơn (Lưu Hoa thủ vai).Triệu Lệ Dĩnh thăng cấp tài nguyên, góp mặt trong dự án điện ảnh mới được công bố  - Ảnh 3

Lão Thôi có đứa con bị bắt cóc đã 6 năm, Anh Tử (Triệu Lệ Dĩnh) từng bị chồng cũ bán mất con gái, còn Triệu Tử Sơn có đứa con bị bắt cóc dẫn đến tử vong và anh đang liều mạng để chống lại nạn bắt cóc trẻ em. Ba người họ tình cờ quen biết và cùng nhau đấu trí đấu dũng với bọn bắt cóc buôn người. 

Trước phim Con Đường Hổ Sói, phim điện ảnh "Điều thứ 20" có sự tham gia của mỹ nhân họ Triệu cũng đang nhận về những phản hồi tích cực. Màn diễn xuất trong vai diễn người mẹ câm điếc Hách Tú Bình của Triệu Lệ Dĩnh khiến không ít khán giả xúc động.Triệu Lệ Dĩnh thăng cấp tài nguyên, góp mặt trong dự án điện ảnh mới được công bố  - Ảnh 4

Nhiều khán giả dành lời khen cho nữ diễn viên và khen Triệu Lệ Dĩnh thực sự phù hợp với màn ảnh lớn, dù ở góc độ nào cũng rất xinh đẹp dù cho cô ấy không hề trang điểm, tạo hình thê thảm. Tuy vậy, vẻ ngoài cũng không thể làm lu mờ nét đẹp diễn xuất của cô.

Trong vài năm trở lại đây, kể từ giai đoạn tái xuất sau khi nghỉ ngơi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh không ngừng bứt phá, nâng cấp tài nguyên phim ảnh ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh. Cô nàng mang đến cho khán giả những hình tượng nhân vật vừa mới mẻ vừa để lại dấu ấn sâu đậm.

Triệu Lệ Dĩnh thăng cấp tài nguyên, góp mặt trong dự án điện ảnh mới được công bố  - Ảnh 5

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn "tồn kho" đến 3 dự án điện ảnh bao gồm Con Đường Hổ SóiTâm Sự Của Kiều Nghiên đóng chính cùng Tân Chỉ Lôi, Tương Viên Lộng hợp tác với Chương Tử Di và Lôi Giai Âm. Tháng 3 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh cũng vừa tham gia bộ phim truyền hình mới có tựa đề Tại Nhân Gian, đóng chính cùng Doãn Phưởng. 

Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh 'đụng hàng' phong cách xanh mát, ai xinh đẹp hơn ai?

Mạng xã hội một phen phát sốt với nhan sắc của Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh khi cùng diện chung phong cách xanh mát.

TIN MỚI NHẤT