Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh 'đụng hàng' phong cách xanh mát, ai xinh đẹp hơn ai?

Sao quốc tế 10/04/2024 15:22

Mạng xã hội một phen phát sốt với nhan sắc của Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh khi cùng diện chung phong cách xanh mát.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh của Bạch Lộc xanh mát lịm, tràn đầy sức sống. Với bộ váy xanh mát, đầu đội khăn voan, nhiều khán giả không khỏi phát sốt với nhan sắc trong trẻo, dịu dàng của cô nàng.

Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh 'đụng hàng' phong cách xanh mát, ai xinh đẹp hơn ai? - Ảnh 1Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh 'đụng hàng' phong cách xanh mát, ai xinh đẹp hơn ai? - Ảnh 2Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh 'đụng hàng' phong cách xanh mát, ai xinh đẹp hơn ai? - Ảnh 3Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh 'đụng hàng' phong cách xanh mát, ai xinh đẹp hơn ai? - Ảnh 4Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh 'đụng hàng' phong cách xanh mát, ai xinh đẹp hơn ai? - Ảnh 5

Đáng chú ý, tạo hình này của Bạch Lộc đụng hàng với Triệu Lệ Dĩnh trước đó. Nhiều khán giả nhận xét hiếm có dịp hai ngôi sao nổi tiếng đụng hàng từ phong cách đến trang phục như vậy. Cả hai đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp 'một chín một mười' với tạo hình này. Bên cạnh đó, fan hâm mộ chia sẻ Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc đều có chung stylist là Mẫn Tháp Sa nên phong cách trùng nhau là dễ hiểu.

Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh 'đụng hàng' phong cách xanh mát, ai xinh đẹp hơn ai? - Ảnh 6Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh 'đụng hàng' phong cách xanh mát, ai xinh đẹp hơn ai? - Ảnh 7

Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc đều là tay ngang chuyển hướng sang diễn xuất. Họ không được đào tạo diễn xuất bài bản như các ngôi sao khác. Tuy nhiên, nhờ nỗ lực của mình, họ đã vươn lên thành những ngôi sao phim ảnh hàng đầu Hoa ngữ.

Tuy nhiên, xét về tuổi nghề và khả năng hoàn thiện diễn xuất của mình, Triệu Lệ Dĩnh có phần áp đảo Bạch Lộc. Mỹ nhân họ Triệu được ví là nữ hoàng rating của các dự án phim ảnh Hoa ngữ. Những bộ phim cổ trang cô tham gia như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện đều có lượt view áp đảo. Ngoài ra, cô còn được đánh giá diễn xuất ngày một tiến bộ khi chuyển hưởng đóng phim chính kịch như Hạnh Phúc Đến Vạn Gia hay Gió Thổi Bán Hạ đều khá thành công.

Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh 'đụng hàng' phong cách xanh mát, ai xinh đẹp hơn ai? - Ảnh 8

Nếu so về diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh có thể áp đảo đàn em Bạch Lộc nhưng về danh tiếng, nhan sắc,... Bạch Lộc hiện tại cũng không quá kém cạnh. Có thể ở thời điểm vài năm trước, về danh tiếng, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn áp đảo đàn em Bạch Lộc nhưng hiện tại, mỹ nhân 9x này cũng đang được xem là một trong những ngôi sao đang được săn đón hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ.

Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh 'đụng hàng' phong cách xanh mát, ai xinh đẹp hơn ai? - Ảnh 9

Những dự án cô góp mặt đều được đầu tư khá lớn như Ninh An Như Mộng, Trường Nguyệt Tẫn Minh,... Hiện Bạch Lộc còn đang tham gia các dự án khác như Bạch Nguyệt Phạn Tinh. Ngoài ra, cô cũng muốn cải thiện diễn xuất của mình khi chuyển hướng đóng phim chính kịch là Bắc Thượng.

 

Dân tình tinh mắt soi ra bằng chứng Bạch Lộc đang hẹn hò với 'em trai' Phạm Băng Băng?

Mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước một bằng chứng cho thấy Bạch Lộc đang hẹn hò với 'em trai' Phạm Băng Băng.

TIN MỚI NHẤT