Bạch Lộc chuẩn bị gia nhập đoàn phim mới cùng Tăng Thuấn Hi, dân tình mong chờ một điều?

Sao quốc tế 04/04/2024 12:36

Mạng xã hội lan truyền thông tin Bạch Lộc đã xuất phát đến địa điểm quay, chuẩn bị gia nhập đoàn phim mới cùng Tăng Thuấn Hi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Bạch Lộc đã xuất phát đến Hoành Điếm, chuẩn bị gia nhập đoàn phim Lâm Giang Tiên (tên cũ: Hoành Môn Hữu Hồ). Nam chính của bộ phim được chọn là Tăng Thuấn Hi. Thông tin này khiến dân tình vô cùng phấn khích hóng chờ những hình ảnh khai máy của bộ phim.

Bạch Lộc chuẩn bị gia nhập đoàn phim mới cùng Tăng Thuấn Hi, dân tình mong chờ một điều? - Ảnh 1

Được biết, trên trang douban của phim đã hiện thông tin hai diễn viên, nhà sản xuất Hoan Ngu ảnh thị, tổng giám Vu Chính. Đáng chú ý, đây không phải bộ phim chuyển thể mà là kịch bản gốc do tác giả của loạt dự án bom tấn Sở Kiều Truyện, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa chắp bút.

Bạch Lộc chuẩn bị gia nhập đoàn phim mới cùng Tăng Thuấn Hi, dân tình mong chờ một điều? - Ảnh 2

Có thể thấy, sau Bạch Nguyệt Phạn Tinh, Bạch Lộc tiếp tục quay phim cổ trang. Đây cũng là thể loại sở trường của cô khi trước đó Bạch Lộc từng đạt được thành công với Chiêu Diêu, Châu Sinh Như Cố, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như Mộng. Tuy nhiên, việc tiếp tục tham gia dự án cổ trang thuộc sở trường khiến một số khán giả lo sợ Bạch Lộc sẽ đi theo lối mòn.

Bạch Lộc chuẩn bị gia nhập đoàn phim mới cùng Tăng Thuấn Hi, dân tình mong chờ một điều? - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Bạch Lộc cũng được khán giả nhận xét là khá chịu khó đóng phim. Tuy nhiên, điều này cũng trở thành "con dao hai lưỡi" với Bạch Lộc. Được biết, trong năm 2023, với 3 dự án được lên sóng, Bạch Lộc đều đa phần bị chê bai về diễn xuất.

Bạch Lộc chuẩn bị gia nhập đoàn phim mới cùng Tăng Thuấn Hi, dân tình mong chờ một điều? - Ảnh 4

 

Việc chạy theo số lượng phim ảnh khiến Bạch Lộc bị ôm đồm, không tập trung vào một dự án nhất định. Nhìn vào hướng đi của Triệu Lệ Dĩnh, rõ ràng Bạch Lộc cần học hỏi nhiều hơn. Mỹ nhân họ Triệu khá kén phim và luôn chọn các tác phẩm giúp nâng tầm diễn xuất. Trong khi ngược lại, Bạch Lộc vẫn đang loay hoay ở dòng phim thị trường.

Bạch Lộc chính thức xác lập kỷ lục khủng chưa từng có trong sự nghiệp

Mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin Bạch Lộc chính thức xác lập kỷ lục khủng chưa từng có trong sự nghiệp, khiến fan hâm mộ phấn khích.

TIN MỚI NHẤT