Không phải Bạch Lộc, Trương Lăng Hách bất ngờ công khai với tình mới trẻ đẹp

Sao quốc tế 23/03/2024 15:21

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Trương Lăng Hách gây chú ý khi bất ngờ công khai với tình mới trẻ đẹp.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án hiện đại Yêu Em do IQIYI sản xuất đã chính thức khai máy. Bên cạnh đó, dự án cũng công bố cặp đôi chính do Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm đóng chính.

Không phải Bạch Lộc, Trương Lăng Hách bất ngờ công khai với tình mới trẻ đẹp - Ảnh 1Không phải Bạch Lộc, Trương Lăng Hách bất ngờ công khai với tình mới trẻ đẹp - Ảnh 2Không phải Bạch Lộc, Trương Lăng Hách bất ngờ công khai với tình mới trẻ đẹp - Ảnh 3

Được biết, Yêu Em được chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu Em Là Điều Tuyệt Vời Nhất Anh Đã Làm của tác giả Sênh Lê. Phim do biên kịch nổi tiếng của Vụng Trộm Không Thể Giấu phụ trách phần kịch bản.

Bộ phim có nội dung xoay quanh vị bác sĩ Đông y Hà Tô Diệp và nữ quản lý khách sạn Thẩm Tích Phàm. Câu chuyện tình yêu bắt đầu trong bối cảnh Thẩm Tích Phàm gặp được bác sĩ chữa trị cho mình là Hà Tô Diệp, anh không chỉ chữa khỏi căn bệnh mất ngủ bấy lâu nay của cô mà còn là người giúp cô chữa lành những vết thương trong tâm hồn.

Không phải Bạch Lộc, Trương Lăng Hách bất ngờ công khai với tình mới trẻ đẹp - Ảnh 4

Trương Lăng Hách chính thức gia nhập làng giải trí Hoa ngữ vào năm 2019. Tính riêng năm 2023, anh có tới 4 bộ phim lên sóng, gồm: Vân Chi Vũ, Ninh An Như Mộng, Hổ Hạc Yêu Sư Lục và Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa. Đáng chú ý, Ninh An Như Mộng thu về hàng loạt thành tích khá tốt, bất chấp việc vấp phải nhiều tranh cãi về phục trang, tạo hình, cảnh quay.

Không phải Bạch Lộc, Trương Lăng Hách bất ngờ công khai với tình mới trẻ đẹp - Ảnh 5

Bên cạnh đó, anh chàng cũng gây chú ý khi vướng nghi vấn tình cảm với Bạch Lộc. Cả hai quen biết và được cho là đã dần nảy sinh tình cảm trong quá trình hợp tác quay phim Ninh An Như Mộng. Dù chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng cặp đôi thường bắt cặp những lúc hẹn hò riêng tư.

Không phải Bạch Lộc, Trương Lăng Hách bất ngờ công khai với tình mới trẻ đẹp - Ảnh 6

Về phần Từ Nhược Hàm, cô từng theo học Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, sau đó may mắn được ngôi sao võ thuật Thành Long nhìn trúng. Cô được Thành Long dẫn dắt, hỗ trợ tập tành diễn xuất ngay khi vừa tốt nghiệp. Năm 2018, cô có vai diễn đầu tay trong phim Nhật Ký Của Tôi, hợp tác cùng nhiều tên tuổi đình đám như Lưu Đức Hoa, Hoàng Tử Thao...

 

Paparazzi vừa tung tin Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đã chia tay, netizen liền đáp trả một câu cực gắt

Mới đây, một paparazzi vừa tung tin Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đã chia tay sau thời gian hẹn hò. Ngay lập tức, netizen liền đáp trả một câu cực gắt.

TIN MỚI NHẤT