Phim mới của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy chính thức khai máy, netizen mong chờ một điều?

Sao quốc tế 09/04/2024 09:44

mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Lâm Giang Tiên do Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy đóng chính đã chính thức làm lễ khai máy.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Lâm Giang Tiên  (tên cũ: Hoành Môn Hữu Hồ) đã chính thức làm lễ khai máy. Theo đó, nam nữ chính của bộ phim là Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy cũng đã có mặt tại buổi khai máy. Hiện tại, các khán giả vô cùng háo hức hóng đợi tạo hình chính thức cũng như những hình ảnh hậu trường của cặp đôi.

Phim mới của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy chính thức khai máy, netizen mong chờ một điều? - Ảnh 1Phim mới của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy chính thức khai máy, netizen mong chờ một điều? - Ảnh 2Phim mới của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy chính thức khai máy, netizen mong chờ một điều? - Ảnh 3Phim mới của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy chính thức khai máy, netizen mong chờ một điều? - Ảnh 4Phim mới của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy chính thức khai máy, netizen mong chờ một điều? - Ảnh 5Phim mới của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy chính thức khai máy, netizen mong chờ một điều? - Ảnh 6Phim mới của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy chính thức khai máy, netizen mong chờ một điều? - Ảnh 7

Được biết, bộ phim do nhà sản xuất Hoan Ngu ảnh thị, tổng giám Vu Chính. Đáng chú ý, đây không phải bộ phim chuyển thể mà là kịch bản gốc do tác giả của loạt dự án bom tấn Sở Kiều Truyện, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa chắp bút.

Phim mới của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy chính thức khai máy, netizen mong chờ một điều? - Ảnh 8

Trước đó, fan của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy đã giao lưu kịch liệt với nhau trong topic 'Phiên 2', có vẻ là không mấy ủng hộ màn hợp tác này. Mặc dù vậy, khán giả trung lập vẫn ủng hộ màn kết hợp của cặp đôi. Được biết, cả hai đều sở hữu nhan sắc hợp màu cổ trang lẫn diễn xuất ổn áp. Hứa hẹn sẽ có dự án bùng nổ khi phim lên sóng.

Phim mới của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy chính thức khai máy, netizen mong chờ một điều? - Ảnh 9

Có thể thấy, sau Bạch Nguyệt Phạn Tinh, Bạch Lộc tiếp tục quay phim cổ trang. Đây cũng là thể loại sở trường của cô khi trước đó Bạch Lộc từng đạt được thành công với Chiêu Diêu, Châu Sinh Như Cố, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như Mộng. Cô nàng cũng là tiểu hoa thành công nhất năm 2023 khi có 3 bộ phim hot lên sóng năm 2023. 

Phim mới của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy chính thức khai máy, netizen mong chờ một điều? - Ảnh 10

Tăng Thuấn Hy là một trong những sao nam lứa sau 95 có gương mặt cũng như vóc dáng nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ. Nam diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn trong Liên Hoa Lâu, Điền Canh Kỷ,... 

Bạch Lộc đích thân mời Tăng Thuấn Hy đóng cặp với mình trong phim cổ trang mới?

Mạng xã hội lan truyền nguồn tin cho biết Bạch Lộc đã đích thân mời Tăng Thuấn Hy đóng cặp với mình trong phim cổ trang mới.

TIN MỚI NHẤT