Bạch Lộc đích thân mời Tăng Thuấn Hy đóng cặp với mình trong phim cổ trang mới?

Sao quốc tế 04/04/2024 14:26

Mạng xã hội lan truyền nguồn tin cho biết Bạch Lộc đã đích thân mời Tăng Thuấn Hy đóng cặp với mình trong phim cổ trang mới.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bài viết của Vu Chính khi nói về mối quan hệ đặc biệt của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hi. Theo đó, 'vị biên kịch vàng' cho biết Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy có mối quan hệ rất tốt với nhau.

Bạch Lộc đích thân mời Tăng Thuấn Hy đóng cặp với mình trong phim cổ trang mới? - Ảnh 1

 

Bên cạnh đó, Vu Chính cũng cho biết Bạch Lộc chính là người đã giới thiệu anh chàng đóng vai nam chính của dự án Lâm Giang Tiên sắp quay tới đây. Tăng Thuấn Hy cũng đã làm công tác chuẩn bị và gửi cho Bạch Lộc xem trước khi vào đoàn phim. Dự án được dự kiến khai máy trong tháng 4 này.

Bạch Lộc đích thân mời Tăng Thuấn Hy đóng cặp với mình trong phim cổ trang mới? - Ảnh 2

 

Trước đó, fan của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy đã giao lưu kịch liệt với nhau trong topic 'Phiên 2', có vẻ là không mấy ủng hộ màn hợp tác này. Mặc dù vậy, khán giả trung lập vẫn ủng hộ màn kết hợp của cặp đôi. Được biết, cả hai đều sở hữu nhan sắc hợp màu cổ trang lẫn diễn xuất ổn áp. Hứa hẹn sẽ có dự án bùng nổ khi phim lên óng.

Bạch Lộc đích thân mời Tăng Thuấn Hy đóng cặp với mình trong phim cổ trang mới? - Ảnh 3

 

Bạch Lộc là tiểu hoa thành công nhất năm 2023 khi có 3 bộ phim hot lên sóng năm 2023. Có thể thấy, sau Bạch Nguyệt Phạn Tinh, Bạch Lộc tiếp tục quay phim cổ trang. Đây cũng là thể loại sở trường của cô khi trước đó Bạch Lộc từng đạt được thành công với Chiêu Diêu, Châu Sinh Như Cố, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như Mộng.

Bạch Lộc đích thân mời Tăng Thuấn Hy đóng cặp với mình trong phim cổ trang mới? - Ảnh 4

 

Tăng Thuấn Hy là một trong những sao nam lứa sau 95 có gương mặt cũng như vóc dáng nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ. Nam diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn trong Liên Hoa Lâu, Điền Canh Kỷ,... 

Bạch Lộc chính thức xác lập kỷ lục khủng chưa từng có trong sự nghiệp

Mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin Bạch Lộc chính thức xác lập kỷ lục khủng chưa từng có trong sự nghiệp, khiến fan hâm mộ phấn khích.

TIN MỚI NHẤT