Phim vừa đóng máy, Bạch Lộc khoe thần thái rạng rỡ trong loạt ảnh tại Vân Nam

Sao quốc tế 23/03/2024 14:22

Mạng xã hội lan truyền loạt ảnh mới được Bạch Lộc đăng tải. Theo đó, cô nàng khoe khoảnh khắc trong kỳ nghỉ tại Vân Nam sau khi hoàn thành quay xong bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh mới được Bạch Lộc đăng tải. Theo đó, cô nàng khoe khoảnh khắc trong kỳ nghỉ tại Vân Nam sau khi hoàn thành quay xong bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh.

Phim vừa đóng máy, Bạch Lộc khoe thần thái rạng rỡ trong loạt ảnh tại Vân Nam - Ảnh 1Phim vừa đóng máy, Bạch Lộc khoe thần thái rạng rỡ trong loạt ảnh tại Vân Nam - Ảnh 2Phim vừa đóng máy, Bạch Lộc khoe thần thái rạng rỡ trong loạt ảnh tại Vân Nam - Ảnh 3Phim vừa đóng máy, Bạch Lộc khoe thần thái rạng rỡ trong loạt ảnh tại Vân Nam - Ảnh 4Phim vừa đóng máy, Bạch Lộc khoe thần thái rạng rỡ trong loạt ảnh tại Vân Nam - Ảnh 5Phim vừa đóng máy, Bạch Lộc khoe thần thái rạng rỡ trong loạt ảnh tại Vân Nam - Ảnh 6Phim vừa đóng máy, Bạch Lộc khoe thần thái rạng rỡ trong loạt ảnh tại Vân Nam - Ảnh 7Phim vừa đóng máy, Bạch Lộc khoe thần thái rạng rỡ trong loạt ảnh tại Vân Nam - Ảnh 8

Nhiều khán giả không khỏi mê mẩn trước thần thái rạng rỡ của Bạch Lộc. Nhiều khán giả còn trêu đùa rằng phong cảnh Vân Nam đẹp động lòng người nhưng vẫn không qua được nhan sắc của nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 90.

Được biết, theo nhiều nguồn tin, vào khoảng tháng 4 tới đây, Bạch Lộc tiếp tục gia nhập đoàn phim mới có tên Hành Môn Hữu Hồ cùng Tăng Thuấn Hy, Đây không phải bộ phim chuyển thể mà là kịch bản gốc do tác giả Tiêu Tương Đông Nhi (Sở Kiều Truyện, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa) chấp bút.

Phim vừa đóng máy, Bạch Lộc khoe thần thái rạng rỡ trong loạt ảnh tại Vân Nam - Ảnh 9

Bạch Lộc là minh chứng thành công nhất cho dàn hot girl chuyển sang diễn xuất chuyên nghiệp. Những người đẹp vốn xuất thân là ngôi sao mạng xã hội thường bị đánh giá thấp hơn vì không được đào tạo bài bản về khả năng thể hiện trước ống kính.

Phim vừa đóng máy, Bạch Lộc khoe thần thái rạng rỡ trong loạt ảnh tại Vân Nam - Ảnh 10

Tuy nhiên, Bạch Lộc được đánh giá là nghệ sĩ chịu khó thay đổi hình ảnh trên phim, đóng đa dạng các loại vai như giả trai, bị câm... Ngoài đóng phim thần tượng, Bạch Lộc còn tham gia các dự án chính kịch như Cảnh sát vinh dự, Bắc thượng để làm mới hình ảnh của mình trên màn ảnh.

Phim vừa đóng máy, Bạch Lộc khoe thần thái rạng rỡ trong loạt ảnh tại Vân Nam - Ảnh 11

Nữ diễn viên là gà cưng của biên kịch Vu Chính, nổi lên sau khi tham gia các tác phẩm như Phượng Tù Hoàng, Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa. Sau thành công của các dự án cổ trang là Châu Sinh Như Cố, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc hiện là tiểu hoa đán 9X hot bậc nhất Trung Quốc. Quản lý sản xuất phim của nền tảng Tencent Video từng khen ngợi và đánh giá cao Bạch Lộc, cho biết các nhà đầu tư đều lạc quan về sức ảnh hưởng, tương lai sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1994.

'Chị gái' Bạch Lộc gây sốt với nhan sắc xinh đẹp mỹ miều trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Vương Quyền

Mới đây, mạng xã hội được một phen phát sốt với hình ảnh mới của 'chị gái' Bạch Lộc trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Vương Quyền.

TIN MỚI NHẤT