Vu Chính chính thức 'tuyên chiến' với fan của Bạch Lộc, sự nghiệp nàng tiểu hoa có nguy cơ gặp 'kiếp nạn'

Sao quốc tế 16/03/2024 16:28

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước việc Vu Chính chính thức 'tuyên chiến' với fan của Bạch Lộc. Điều này khiến cho sự nghiệp nàng tiểu hoa có nguy cơ gặp 'kiếp nạn'.

Thời gian gần đây, ‘biên kịch vàng’ Vu Chính gây chú ý khi tiết lộ dự án tiếp theo của Bạch Lộc là phim cổ trang tiên hiệp Hành Môn Hữu Hồ. Đáng chú ý, đây không phải bộ phim chuyển thể mà là kịch bản gốc do tác giả Tiêu Tương Đông Nhi (Sở Kiều Truyện, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa) chấp bút.

Vu Chính chính thức 'tuyên chiến' với fan của Bạch Lộc, sự nghiệp nàng tiểu hoa có nguy cơ gặp 'kiếp nạn' - Ảnh 1

Theo đó, Bạch Lộc được cho là sẽ nên duyên cùng Tăng Thuấn Hy trong bộ phim cổ trang mới Hành Môn Hữu Hồ. Trên trang douban của phim đã hiện thông tin hai diễn viên, nhà sản xuất Hoan Ngu ảnh thị, tổng giám Vu Chính, đạo diễn Trí Lỗi.

Vu Chính chính thức 'tuyên chiến' với fan của Bạch Lộc, sự nghiệp nàng tiểu hoa có nguy cơ gặp 'kiếp nạn' - Ảnh 2

Mới đây, trên trang cá nhân, Vu Chính cũng đã đăng bài thông báo rằng Hành Môn Hữu Hồ sẽ khai máy trong tháng 4, đổi tên thành Lâm Giang Tiên, do Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hay đóng chính. Đồng thời xác nhận lại lần nữa phim sẽ do đạo diễn Trí Lỗi chỉ đạo.

Vu Chính chính thức 'tuyên chiến' với fan của Bạch Lộc, sự nghiệp nàng tiểu hoa có nguy cơ gặp 'kiếp nạn' - Ảnh 3

Tuy nhiên, việc bộ phim do đạo diễn Trí Lỗi chỉ đạo đã nhận về không ít ý kiến trái chiều từ phía fan của Bạch Lộc và họ yêu cầu đổi đạo diễn. Họ cho rằng những bộ phim anh từng quay đều không khả quan, điểm Douban đều dưới trung bình.

Vu Chính chính thức 'tuyên chiến' với fan của Bạch Lộc, sự nghiệp nàng tiểu hoa có nguy cơ gặp 'kiếp nạn' - Ảnh 4

Trước làn sóng phản đối dữ dội, Vu Chính đã đáp trả lại rằng bản thân sẽ không đổi đạo diễn. Cụ thể, ‘vị biên kịch vàng’ cho biết: “Những bộ phim của tôi đều là do tôi làm chủ hình ảnh, tạo hình, phong cách nghệ thuật và tiết tấu chỉnh sửa đều nằm trong tầm kiểm soát của tôi. Tôi chưa từng làm việc với bất kỳ đạo diễn lớn nào kể từ khi ra mắt. Phim truyền hình là nghệ thuật viết kịch bản, kịch bản tốt hơn bất cứ điều gì khác. Khi đạo diễn không gặp được kịch bản hay thì dù có tài hoa thế nào cũng không thể phát huy được. Đạo diễn chỉ cần có gu thẩm mỹ tốt, hiểu thấu kính và có thể truyền tải được nhu cầu của bản thân là được. Việc còn lại cứ để tôi lo, để kết quả nói chuyện.

Vu Chính chính thức 'tuyên chiến' với fan của Bạch Lộc, sự nghiệp nàng tiểu hoa có nguy cơ gặp 'kiếp nạn' - Ảnh 5

Bạch Lộc là tiểu hoa thành công nhất năm 2023 khi có 3 bộ phim hot lên sóng năm 2023. Có thể thấy, sau Bạch Nguyệt Phạn Tinh, Bạch Lộc tiếp tục quay phim cổ trang. Đây cũng là thể loại sở trường của cô khi trước đó Bạch Lộc từng đạt được thành công với Chiêu Diêu, Châu Sinh Như Cố, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như Mộng.

Chưa kịp nâng cao địa vị trong showbiz, 'tình cũ màn ảnh' Bạch Lộc gặp biến cố lớn trong sự nghiệp

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Trương Lăng Hách gặp biến cố lớn trong sự nghiệp dù chưa kịp nâng cao địa vị trong showbiz.

TIN MỚI NHẤT