'Chị gái' Bạch Lộc bất ngờ nhận tin vui khủng nhưng đứng trước nguy cơ đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh

Sao quốc tế 08/03/2024 09:16

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin 'chị gái' Bạch Lộc bất ngờ nhận tin vui khủng trong sự nghiệp. Tuy nhiên, có thể sẽ đứng trước nguy cơ đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án cổ trang Đại Đường Địch Công Án có sự góp mặt của Trần Đô Linh đã đạt mức rating cao khi phát sóng trên kênh của CCTV. Bên cạnh đó, phim còn ở vị trí dẫn đầu về xếp hạng trong khung giờ vàng trên CCTV trong tổng cộng 21 ngày, đồng thời đứng đầu xếp hạng trên Youku trong 15 ngày và hiện có hơn 30 triệu lượt xem trên tất cả các nền tảng.

'Chị gái' Bạch Lộc bất ngờ nhận tin vui khủng nhưng đứng trước nguy cơ đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Với sức nổi tiếng đáng kinh ngạc, phim Đại Đường Địch Công Án hiện đã có hơn 710 triệu lượt tìm kiếm nóng trên toàn bộ mạng và được nhiều phương tiện truyền thông có thẩm quyền ca ngợi. Bên cạnh đó, từ khóa Đại Đường Địch Công Án cũng hiện có hơn 13,5 triệu lượt thảo luận, 13,8 triệu lượng tương tác và 570 triệu lượt đọc trên Weibo.

Mặc dù không được quảng bá rầm rộ nhưng bộ phim sở hữu dàn diễn viên toàn những gương mặt đáng tin cậy. Diễn viên chính xuyên suốt phim gồm Chu Nhất Vi, Vương Lệ Khôn, Chung Sở Hy. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của Trần Đô Linh, Trương Nhược Quân,...

Dù chỉ là nữ chính khách mời của từng phần, song đạo diễn vẫn dành lời khen có cánh cho Trần Đô Linh: “Cô ấy có tính cách mạnh mẽ, cả đoàn phim đều thích vì luôn có tâm, học hỏi”.

'Chị gái' Bạch Lộc bất ngờ nhận tin vui khủng nhưng đứng trước nguy cơ đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2

Mặc dù nhận sự quan tâm cao của khán giả nhưng không ít người cho rằng sắp tới bộ phim có nguy cơ “mất địa vị” vì phải đối đầu với dự án Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính. Được biết, Dữ Phượng Hành sẽ dự kiến lên sóng vào 18/3 tới. Tuy nhiên, phải đợi phim chính thức lên sóng thì mới có thể đánh giá chính xác được.

'Chị gái' Bạch Lộc bất ngờ nhận tin vui khủng nhưng đứng trước nguy cơ đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 3

Đại Đường Địch Công Án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hà Lan - Robert Hans van Gulik, hấp thụ tinh hoa văn học của các vụ án phương Đông và tiểu thuyết trinh thám phương Tây.

'Chị gái' Bạch Lộc bất ngờ nhận tin vui khủng nhưng đứng trước nguy cơ đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 4

Ngoài ra, trên cơ sở giữ nguyên cốt lõi tinh thần của nguyên tác là “thế gian vô thường, công lý sẽ trường tồn”, phim “Đại Đường địch công án” mang đến hình ảnh Địch Nhân Kiệt - một chàng trai không sợ quyền lực, từ màn ảnh đi vào lòng khán giả. Từ Trường An đến Lan Phương, đi qua các thị trấn, pháo đài biên giới, sa mạc, sông biển, người xem có thể thưởng thức vẻ đẹp phong cách nhà Đường bằng cách “thay đổi phong cảnh theo từng bước đi”.

Trần Đô Linh đẹp thoát tục như tiên nữ hạ phàm trong bộ ảnh cổ trang mới để mừng một sự kiện đặc biệt

Mới đây, mạng xã hội phát sốt với vẻ đẹp thoát tục như tiên nữ hạ phàm của Trần Đô Linh trong bộ ảnh cổ trang mới để mừng một sự kiện đặc biệt.

TIN MỚI NHẤT