Trần Đô Linh đẹp thoát tục như tiên nữ hạ phàm trong bộ ảnh cổ trang mới để mừng một sự kiện đặc biệt

Sao quốc tế 17/10/2023 13:05

Mới đây, mạng xã hội phát sốt với vẻ đẹp thoát tục như tiên nữ hạ phàm của Trần Đô Linh trong bộ ảnh cổ trang mới để mừng một sự kiện đặc biệt.

Mới đây, phòng làm việc của Trần Đô Linh đã tung ra bộ ảnh mừng sinh nhật của cô nàng. Theo đó, cô nàng diện trang phục đơn giản với hai màu sắc chủ đạo là xanh lá và trắng. Kiểu tóc đơn giản cũng góp phần làm nổi bật vẻ đẹp thoát tục của Trần Đô Linh. Cô nàng được ví giống như tiên nữ hạ phàm trong những bộ phim võ hiệp tu tiên.

Trần Đô Linh đẹp thoát tục như tiên nữ hạ phàm trong bộ ảnh cổ trang mới để mừng một sự kiện đặc biệt - Ảnh 1Trần Đô Linh đẹp thoát tục như tiên nữ hạ phàm trong bộ ảnh cổ trang mới để mừng một sự kiện đặc biệt - Ảnh 2Trần Đô Linh đẹp thoát tục như tiên nữ hạ phàm trong bộ ảnh cổ trang mới để mừng một sự kiện đặc biệt - Ảnh 3Trần Đô Linh đẹp thoát tục như tiên nữ hạ phàm trong bộ ảnh cổ trang mới để mừng một sự kiện đặc biệt - Ảnh 4Trần Đô Linh đẹp thoát tục như tiên nữ hạ phàm trong bộ ảnh cổ trang mới để mừng một sự kiện đặc biệt - Ảnh 5Trần Đô Linh đẹp thoát tục như tiên nữ hạ phàm trong bộ ảnh cổ trang mới để mừng một sự kiện đặc biệt - Ảnh 6Trần Đô Linh đẹp thoát tục như tiên nữ hạ phàm trong bộ ảnh cổ trang mới để mừng một sự kiện đặc biệt - Ảnh 7Trần Đô Linh đẹp thoát tục như tiên nữ hạ phàm trong bộ ảnh cổ trang mới để mừng một sự kiện đặc biệt - Ảnh 8Trần Đô Linh đẹp thoát tục như tiên nữ hạ phàm trong bộ ảnh cổ trang mới để mừng một sự kiện đặc biệt - Ảnh 9

Trần Đô Linh vốn luôn được công nhận hợp với dòng phim cổ trang, tiên hiệp. Đường nét gương mặt thanh tú, hài hòa tỏa ra khí chất tiên tử, tương tự ‘thần tiên tỷ tỷ’ Lưu Diệc Phi. Thậm chí, cô nàng còn được dân tình nhận định rằng có nhan sắc và khí chất lấn lướt nữ chính.

Được biết, thời gian gần đây, Trần Đô Linh liên tục xuất hiện trong một loạt phim hot của màn ảnh Hoa ngữ. Điểm chung ở tất cả những bộ phim này là Trần Đô Linh đều không phải nữ chính. Cô thường đóng vai phụ hoặc thậm chí là vai khách mời chỉ xuất hiện trong thời lượng vô cùng ngắn ngủi. Có thể kể đến như Vân Chi Vũ, Liên Hoa Lâu, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Tây Xuất Ngọc Môn,… Trong tương lai còn là Đông Tà Tây Độc, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng và Nhất Niệm Quan Sơn.

Trần Đô Linh đẹp thoát tục như tiên nữ hạ phàm trong bộ ảnh cổ trang mới để mừng một sự kiện đặc biệt - Ảnh 10

Thời gian gần đây, Trần Đô Linh nhận được nhiều sự chú ý khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Đại Mộng Quy Ly. Nhiều cư dân mạng cho rằng với vị trí nữ chính, tạo hình này của cô nàng quá mức nhạt nhòa, còn không đẹp bằng một nửa những vai cameo cô từng đảm nhận trước đây. Tuy nhiên, khán giả vẫn hóng chờ những hình ảnh chính thức của bộ phim thì mới đánh giá chính xác được.

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2015, Trần Đô Linh nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Tai Trái của đạo diễn Tô Hữu Bằng. Cho đến hiện tại, dù sở hữu trong tay gia tài phim ảnh đồ sộ nhưng trong nhiều năm qua, khả năng diễn xuất của Trần Đô Linh vẫn chưa được đánh giá cao.

Trần Đô Linh đẹp thoát tục như tiên nữ hạ phàm trong bộ ảnh cổ trang mới để mừng một sự kiện đặc biệt - Ảnh 11

Nhờ thành công khi hóa thân vào vai phản diện ở Trường Nguyệt Tẫn Minh, Trần Đô Linh có nhiều đất diễn hơn và tạo được sự chú ý vượt bậc. Cô nàng đang nỗ lực thoát khỏi mác 'bình hoa di động', mang đến cho khán giả một hình ảnh mới mẻ hơn.

Trần Đô Linh bất ngờ bị nhà đài so sánh nhan sắc với một nhân vật hoạt hình nổi tiếng xứ Hàn

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ với thông tin Trần Đô Linh bất ngờ bị nhà đài so sánh nhan sắc với một nhân vật hoạt hình nổi tiếng xứ Hàn.

TIN MỚI NHẤT