Trần Đô Linh bất ngờ bị nhà đài so sánh nhan sắc với một nhân vật hoạt hình nổi tiếng xứ Hàn

Sao quốc tế 13/10/2023 14:03

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ với thông tin Trần Đô Linh bất ngờ bị nhà đài so sánh nhan sắc với một nhân vật hoạt hình nổi tiếng xứ Hàn.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh với tiêu đề ‘nhan sắc của Trần Đô Linh dưới ống kính của nhà đài’. Tuy nhiên, điều đặc biệt là loạt khoảnh khắc của cô nàng lại được so sánh với con hải ly Loopy trong phim hoạt hình đình đám Hàn Quốc. Nhiều dân tình không khỏi bật cười vì sự đáng yêu của cô nàng. Thậm chí, còn khẳng định đây đích thị là ‘linh vật’ của cô nàng.

Trần Đô Linh bất ngờ bị nhà đài so sánh nhan sắc với một nhân vật hoạt hình nổi tiếng xứ Hàn - Ảnh 1Trần Đô Linh bất ngờ bị nhà đài so sánh nhan sắc với một nhân vật hoạt hình nổi tiếng xứ Hàn - Ảnh 2

Được biết, thời gian gần đây, Trần Đô Linh liên tục xuất hiện trong một loạt phim hot của màn ảnh Hoa ngữ. Có thể kể đến như Vân Chi Vũ, Liên Hoa Lâu, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Tây Xuất Ngọc Môn,… Trong tương lai còn là Đông Tà Tây Độc, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng và Nhất Niệm Quan Sơn.

Trần Đô Linh bất ngờ bị nhà đài so sánh nhan sắc với một nhân vật hoạt hình nổi tiếng xứ Hàn - Ảnh 3

Điểm chung ở tất cả những bộ phim này là Trần Đô Linh đều không phải nữ chính. Cô thường đóng vai phụ hoặc thậm chí là vai khách mời chỉ xuất hiện trong thời lượng vô cùng ngắn ngủi.

Đáng chú ý, trong dự án Trường Nguyệt Tẫn Minh, nhan sắc Trần Đô Linh được đánh giá là điểm cộng lớn của phim. Thậm chí, nhiều người cho rằng tạo hình của cô trẻ hơn tuổi thật, nổi bật không kém nữ chính Bạch Lộc. Khán giả nhận xét nữ diễn viên hợp với dòng phim cổ trang, tiên hiệp, tỏa ra khí chất tiên tử, tương tự ‘thần tiên tỷ tỷ’ Lưu Diệc Phi. Đường nét gương mặt thanh tú, hài hòa cũng giúp Trần Đô Linh được công nhận ở vai diễn này.

Trần Đô Linh bất ngờ bị nhà đài so sánh nhan sắc với một nhân vật hoạt hình nổi tiếng xứ Hàn - Ảnh 4

Gần đây, Trần Đô Linh đã gia nhập đoàn phim Đại Mộng Quy Ly với vai trò nữ chính. Tuy nhiên, qua một vài ảnh leak, đặc biệt là khoảnh khắc chung khung hình với nữ phụ, Trần Đô Linh trông nhạt nhòa kém sắc hơn hẳn. Thậm chí, nhiều cư dân mạng cho rằng với vị trí nữ chính, tạo hình này của cô nàng quá mức nhạt nhòa, còn không đẹp bằng một nửa những vai cameo cô từng đảm nhận trước đây.

Trần Đô Linh bất ngờ bị nhà đài so sánh nhan sắc với một nhân vật hoạt hình nổi tiếng xứ Hàn - Ảnh 5

Bên cạnh đó, dự án này lại do đạo diễn Quách Kính Minh cầm trịch. Vị đạo diễn này được mệnh danh là ‘nâng phụ dìm chính’. Gần đây, dự án Vân Chi Vũ của đạo diễn này đã khiến dân tình phẫn nộ vì khi tuyến nhân vật phụ được chăm chút còn nhân vật chính thì sơ sài. Chính vì thế, nhiều dân tình lo lắng cho an nguy của Trần Đô Linh khi đóng vai diễn chính lần này.

Trần Đô Linh bị nữ phụ Trình Tiêu 'dìm hàng' nhan sắc khi chung khung hình trong Đại Mộng Quy Ly

Mới đây, khoảnh khắc chung khung hình của Trần Đô Linh, Hầu Minh Hạo và nữ phụ Trình Tiêu trên phim trường Đại Mộng Quy Ly gây sốt mạng xã hội. Tuy nhiên, nhan sắc nữ chính lại bị nữ phụ dìm hàng.

TIN MỚI NHẤT