Chưa kịp nâng cao địa vị trong showbiz, 'tình cũ màn ảnh' Bạch Lộc gặp biến cố lớn trong sự nghiệp

Sao quốc tế 16/03/2024 13:30

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Trương Lăng Hách gặp biến cố lớn trong sự nghiệp dù chưa kịp nâng cao địa vị trong showbiz.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin tên tuổi Trương Lăng Hách đang dần xuống cấp. Cụ thể, trang truyền thông cho biết anh chàng đánh mất một số thương vụ quảng cáo của một số nhãn hàng lớn.

Chưa kịp nâng cao địa vị trong showbiz, 'tình cũ màn ảnh' Bạch Lộc gặp biến cố lớn trong sự nghiệp - Ảnh 1

Được biết, những thương vụ đại ngôn này đều ký hợp đồng với Trương Lăng Hách trước khi Vân Chi Vũ, Ninh An Như Mộng phát sóng. Cứ tưởng sự nghiệp của anh chàng sẽ nhờ các dự án trọng điểm này mà phất lên nhưng tới cuối cùng anh vẫn dẫm chân tại chỗ. Cư dân mạng cho rằng vì lý do này đã làm ảnh hưởng tới việc gia hạn hợp đồng của Trương Lăng Hách với nhãn hàng.

Một số khác cho rằng dù hợp đồng quảng cáo đang bị hạn chế nhưng đây cũng là cơ hội để Trương Lăng Hách có thời gian tập trung cải thiện kỹ năng diễn xuất còn nhiều hạn chế của mình.

Chưa kịp nâng cao địa vị trong showbiz, 'tình cũ màn ảnh' Bạch Lộc gặp biến cố lớn trong sự nghiệp - Ảnh 2

Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao 1m89, Trương Lăng Hách được kỳ vọng sẽ là thế hệ diễn viên kế thừa của làng giải trí Hoa ngữ. Sau 3 năm tham gia diễn xuất, Trương Lăng Hách có gia tài phim ảnh khá đồ sộ. Anh có nhiều vai nam chính, hợp tác cùng các ngôi sao như Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc, Ngu Thư Hân,..

Chưa kịp nâng cao địa vị trong showbiz, 'tình cũ màn ảnh' Bạch Lộc gặp biến cố lớn trong sự nghiệp - Ảnh 3

Tuy nhiên, Trương Lăng Hách chưa phát triển đúng theo kỳ vọng của người hâm mộ và các nhà đầu tư. Trong khi bạn bè cùng trang lứa trở nên nổi tiếng thì nam diễn viên trẻ vẫn còn đang chật vật tìm chỗ đứng.

Trong năm 2023. Trương Lăng Hách có đến 3 bộ phim phát sóng là Vân Chi Vũ, Ninh An Như Mộng và Hổ Lạc Yêu Sư Lục. Nhưng sau khi phim phát sóng, diễn xuất của Trương Lăng Hách khiến khán giả ngán ngẩm. Thậm chí, không ít người khuyên Trương Lăng Hách nên tạm dừng đóng phim để học thêm về diễn xuất.

Chưa kịp nâng cao địa vị trong showbiz, 'tình cũ màn ảnh' Bạch Lộc gặp biến cố lớn trong sự nghiệp - Ảnh 4

Bản thân Trương Lăng Hách cho biết anh cũng đọc rất nhiều bình luận nhận xét về diễn xuất và biểu cảm của bản thân. Anh chia sẻ bản thân sẽ cố gắng trau dồi diễn xuất, thay đổi nhiều thể loại phim chinh phục khán giả.

Paparazzi vừa tung tin Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đã chia tay, netizen liền đáp trả một câu cực gắt

Mới đây, một paparazzi vừa tung tin Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đã chia tay sau thời gian hẹn hò. Ngay lập tức, netizen liền đáp trả một câu cực gắt.

TIN MỚI NHẤT