Giữa tin đồn bí mật hẹn hò Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân bất ngờ làm một việc gây chú ý?

Sao quốc tế 09/04/2024 12:34

Thời gian gần đây, nhiều cư dân mạng tung tin Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đang bí mật hẹn hò, sắp sửa về chung nhà. Giữa ồn ào, Lâm Canh Tân làm một việc gây chú ý.

Kể từ khi lên sóng đến khi kết thúc, dự án Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã nhận về nhiều thành tích bùng nổ. Bộ phim đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi sau 7 năm Sở Kiều Truyện. Dù trên phim hay ngoài đời, cả hai đều phối hợp rất ăn ý, không ngại tương tác thân mật trước truyền thông. Chính vì thế, không ít tin đồn hẹn hò của cả 2 nổ ra.

Giữa tin đồn bí mật hẹn hò Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân bất ngờ làm một việc gây chú ý? - Ảnh 1

Thời gian gần đây, nhiều cư dân mạng tung tin Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đang bí mật hẹn hò, sắp sửa về chung nhà. Tuy nhiên, đến nay, đây vẫn được xem là tin đồn, khi 2 diễn viên liên quan chưa lên tiếng xác minh thông tin.

Giữa tin đồn bí mật hẹn hò Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân bất ngờ làm một việc gây chú ý? - Ảnh 2

Đáng chú ý, giữa lúc tin đồn đang xôn xao, Lâm Canh Tân có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, anh chàng đăng tải ảnh đi dạo ở công viên, thư giãn cùng bạn bè sau thời gian ghi hình căng thẳng. Biểu cảm đáng yêu của anh chàng khiến dân tình dành nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tò mò về danh tính người chụp ảnh cho Lâm Canh Tân. Có người đùa rằng, Lâm Canh Tân đang đi chơi với Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ do cư dân mạng suy đoán.

Giữa tin đồn bí mật hẹn hò Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân bất ngờ làm một việc gây chú ý? - Ảnh 3

Hai lần thành đôi trên màn ảnh với Sở Kiều Truyện và Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đều tạo nên hiệu ứng bùng nổ. Trong Sở Kiều Truyện, dù yêu nhau sâu đậm nhưng cuối cùng, kết phim lại là sinh ly tử biệt. Tới 7 năm sau tái ngộ trong Dữ Phượng Hành, người hâm mộ được bù đắp cho những luyến tiếc của kết cục Sở Kiều Truyện bằng một mối tình cũng đầy gian nan trắc trở của Hành Chỉ - Thẩm Ly, nhưng sau cùng vẫn hạnh phúc viên mãn.

Giữa tin đồn bí mật hẹn hò Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân bất ngờ làm một việc gây chú ý? - Ảnh 4

Đáng chú ý, cả hai lần, Lâm Canh Tân đều vì nàng tiểu hoa mà nhận lời. Chính vì thế, không ít dân tình đều mong muốn cặp đôi sẽ tái hợp lần 3. Chính vì thế, khi được hỏi thể loại muốn đóng nếu có lần tiếp theo hợp tác, Lâm Canh Tân bộc bạch anh muốn đóng phim hiện đại hoặc dân quốc với Triệu Lệ Dĩnh. Lần này, hai người sẽ là tình địch của nhau, không quan trọng ai cướp ai, mà nhất định phải là đối thủ một sống một còn.

Đang tình cảm mặn nồng với Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp 'hẹn hò' cùng 'bạn trai mới'?

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Tại Nhân Gian đã chính thức khai máy. Đáng chú ý, Triệu Lệ Dĩnh và Doãn Phưởng sẽ đóng chính trong bộ phim này.

TIN MỚI NHẤT