Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ làm một điều đặc biệt cho Lâm Canh Tân khiến dân tình phát sốt

Sao quốc tế 29/03/2024 12:35

Cộng đồng mạng một phen xôn xao trước việc Triệu Lệ Dĩnh đã làm một điều đặc biệt cho Lâm Canh Tân trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước việc Triệu Lệ Dĩnh đã làm một điều đặc biệt cho Lâm Canh Tân. Theo đó, cô nàng đã bất ngờ tham gia vào một buổi phát trực tiếp của Lâm Canh Tân. Cô nàng còn không ngần ngại tặng quà quy đổi bằng tiền thật cho bạn diễn nam. 

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ làm một điều đặc biệt cho Lâm Canh Tân khiến dân tình phát sốt - Ảnh 1

Đáp lại sự nhiệt tình của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đã công khai hỏi Triệu Lệ Dĩnh thích gì để mua cho cô nàng. Động thái này của cặp đôi Dữ Phượng Hành đã khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn cả hai đang hẹn hò nghiêm túc. Nhiều người lại cho rằng cả hai đơn thuần chỉ đang kết hợp quảng bá cho phim mà thôi.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ làm một điều đặc biệt cho Lâm Canh Tân khiến dân tình phát sốt - Ảnh 2

Kể từ khi lên sóng, Dữ Phượng Hành luôn giữ vững phong độ khi liên tiếp lập thành tích khủng. Được biết, dự án đánh dấu màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau 7 năm 'yêu đương dang dở' trong Sở Kiều Truyện. Cặp đôi tạo nên một chuyện tình đẹp nhưng dang dở. Những biểu cảm, cử chỉ cả hai dành cho nhau chiếm được cảm tình của người xem.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ làm một điều đặc biệt cho Lâm Canh Tân khiến dân tình phát sốt - Ảnh 3

Lâm Canh Tân từng thú nhận ban đầu không thích thú với kịch bản của Dữ Phượng Hành. Tuy nhiên, sau khi anh nghe Triệu Lệ Dĩnh đóng chính nên đã đồng ý tham gia.

Trước khi đóng Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân từng được một đoàn phim mời đóng, nhưng tới cuối cùng anh vẫn quyết định từ chối để tái hợp Triệu Lệ Dĩnh. Cũng qua chia sẻ của Lâm Canh Tân cho thấy mối quan hệ của anh và Triệu Lệ Dĩnh khá tốt. Thậm chí, Lâm Canh Tân cũng thừa nhận khi làm việc với Triệu Lệ Dĩnh, họ có sự ăn ý và thấu hiểu nhau nên việc nhập vai không quá khó khăn.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ làm một điều đặc biệt cho Lâm Canh Tân khiến dân tình phát sốt - Ảnh 4

Về phía Triệu Lệ Dĩnh, cũng từng có thông tin cô là người gợi ý Lâm Canh Tân đóng nam chính của Dữ Phượng Hành cùng mình. Điều này cũng cho thấy, nữ diễn viên rất xem trọng bạn diễn này.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân xác lập kỷ lục mới sau 9 ngày lên sóng

Mạng xã hội lan truyền thông tin Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân xác lập kỷ lục mới sau 9 ngày lên sóng.

TIN MỚI NHẤT