Nhờ sự bùng nổ của Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh được đài Hồ Nam ưu ái làm một việc chưa từng thấy

Sao quốc tế 28/03/2024 11:43

Mạng xã hội lan truyền thông tin đài Hồ Nam đã làm một việc chưa từng có dành cho Triệu Lệ Dĩnh cũng như bộ phim Dữ Phượng Hành.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin đài Hồ Nam đã làm một việc dành cho Triệu Lệ Dĩnh cũng như bộ phim Dữ Phượng Hành. Theo đó, đài Hồ Nam đã tri ân bộ phim cũng như khán giả bằng màn bắn pháo hoa kết hợp  trình diễn drone dài gần 10 phút.

Nhờ sự bùng nổ của Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh được đài Hồ Nam ưu ái làm một việc chưa từng thấy - Ảnh 1

Điểm nhấn của màn trình diễn là hình ảnh chim phượng hoàng lửa - con vật đại diện cho nhân vật Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) cất cánh bay cao trên nền trời Hồ Nam. Được biết, chi phí của những màn pháo hoa thường lên đến hàng trăm triệu NDT và các thủ tục cấp phép rườm rà. Tuy nhiên, đài Hồ Nam lại không tiếc công sức và tiền bạc để tri ân Dữ Phượng Hành, đủ thấy giá trị thương mại của Triệu Lệ Dĩnh cũng như bộ phim mang lại cho đài là vô cùng lớn.

Nhờ sự bùng nổ của Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh được đài Hồ Nam ưu ái làm một việc chưa từng thấy - Ảnh 2

Có thể nói, sau màn lên sóng đầy bùng nổ của dự án Dữ Phượng Hành đã góp phần không nhỏ nâng tầm địa vị của Triệu Lệ Dĩnh trên màn ảnh. Bên cạnh đó, đây là dự án cổ trang đầu tiên phát sóng trên Đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) đạt mốc rating trên 0.6 từ đầu năm đến nay.

Nhờ sự bùng nổ của Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh được đài Hồ Nam ưu ái làm một việc chưa từng thấy - Ảnh 3

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Triệu Lệ Dĩnh tập trung hết mình cho sự nghiệp. Cô tham gia từ phim điện ảnh đến truyền hình, các chương trình giải trí và thu hút lượng người hâm mộ lớn. Những dự án phim ra mắt gần đây có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh như Gió Thổi Bán Hạ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Điều Ước Thứ 20 đều nhận được lời khen của khán giả và giới chuyên môn.

'Em gái' Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình hoang mang với tạo hình tân nương lạ lẫm trong Tử Dạ Quy

Mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc Điền Hi Vi trong hỉ phục xa hoa cầu kỳ của công chúa Đại Đường trên phim trường Tử Dạ Quy. Tuy nhiên, cô nàng khiến dân tình hoang mang với tạo hình tân nương lạ lẫm.

TIN MỚI NHẤT