Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bày tỏ tình cảm với Lâm Canh Tân trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng, khiến dân tình phát sốt

Sao quốc tế 12/03/2024 09:26

Mới đây, mạng xã hội được một phen phát sốt trước việc Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bày tỏ tình cảm với Lâm Canh Tân trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng.

Mới đây, mạng xã hội phát sốt trước một phân cảnh trong trailer trước thềm lên sóng của bộ phim Dữ Phượng Hành. Theo đói đoạn hội thoại đầy ngọt ngào mà Thẩm Ly (do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) dành cho Hành Chỉ (do Lâm Canh Tân thủ vai) đã khiến khán giả không khỏi rung động. 

Cụ thể, khi nhân vật Hành Chỉ đi trước Thẩm Ly, cô đã nhẹ nhàng yêu cầu người mình yêu đi chậm lại. Khi được hỏi, Thẩm Ly chỉ ngại ngùng thừa nhận rằng: "Tại vì mỗi khi chàng đi trước ta thì ta không thể nhìn thấy bất cứ một màu sắc nào khác". 

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bày tỏ tình cảm với Lâm Canh Tân trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng, khiến dân tình phát sốt - Ảnh 1

Sau khi phân cảnh này được hé lộ, có thể thấy rằng mối tình giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân rất mãnh liệt, nồng cháy nhưng cũng không kém phần ngang trái. Trong phim, Bích Thương Vương Thẩm Ly vốn có hôn ước với thái tử tiên tộc. Nhưng vì không muốn thuận theo cuộc hôn nhân sắp đặt mà cô bỏ trốn xuống nhân gian. Thẩm Ly gặp được thần quân Hành Chỉ (Lâm Canh Tân). Cả hai cùng nhau trải qua biết bao hoạn nạn, thừa nhận tình cảm mình với đối phương.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bày tỏ tình cảm với Lâm Canh Tân trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng, khiến dân tình phát sốt - Ảnh 2Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bày tỏ tình cảm với Lâm Canh Tân trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng, khiến dân tình phát sốt - Ảnh 3

Ở thời điểm hiện tại, dự án Dữ Phượng Hành vẫn là dự án được khán giả mong đợi nhiều nhất - dựa trên đánh giá của truyền thông Trung Quốc. Bộ phim chính thức lên sóng vào ngày 18/3 tới cùng lúc trên đài Hồ Nam, Tencent Video, Wetv và Mango TV.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bày tỏ tình cảm với Lâm Canh Tân trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng, khiến dân tình phát sốt - Ảnh 4

Ở Việt Nam, phim chính thức chiếu trên kênh truyền hình trực tuyến K+. Ngoài ra, phim còn được mua bản quyền và chiếu ở nhiều nền tảng tại Bắc Mỹ. Theo truyền thông Trung Quốc, phim Dữ Phượng Hành đang được ví là "con cưng" của nhà đài Hồ Nam và nhiều nền tảng khác.

Được biết, Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Dữ Phượng Hành giữ 2 vai trò khi vừa là nữ chính, vừa là giám chế (Giám đốc sản xuất hay còn gọi là Giám đốc chế tác). Nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 85 vẫn luôn rất đam mê công việc và vai diễn, dù ở vị trí nào cô cũng luôn thực hiện công việc một cách nghiêm túc, có trách nhiệm. Cô từng chia sẻ: "Tôi luôn phải giữ trạng thái tốt và yêu cầu đối với bản thân cũng khắt khe hơn trước một chút”.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bày tỏ tình cảm với Lâm Canh Tân trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng, khiến dân tình phát sốt - Ảnh 5

Tuy nhiên, cô cũng gửi lời đến các khán giả của mình: "Tôi không muốn người khác giống mình, vì tôi nghĩ mình quá khắt khe với bản thân. Tôi mong mọi người có thể duy trì trạng thái tinh thần tích cực và sẵn sàng tin rằng trên thế giới này còn nhiều điều tươi đẹp hơn".

 

Sở Kiều Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tung tin 'chấn động' trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng

Vừa qua, dự án Sở Kiều Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bất ngờ tung tin vui 'chấn động' trước thềm Dữ Phượng Hành của cặp đôi lên sóng.

TIN MỚI NHẤT