Sở Kiều Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tung tin 'chấn động' trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng

Sao quốc tế 10/03/2024 11:47

Vừa qua, dự án Sở Kiều Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bất ngờ tung tin vui 'chấn động' trước thềm Dữ Phượng Hành của cặp đôi lên sóng.

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền thông tin Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đóng chính sẽ lên sóng đa nền tảng kể từ ngày 18/3. Không chỉ chiếu đài Hồ Nam vào khung giờ vàng (20h hàng ngày), Dữ Phượng Hành còn lên sóng trên Tencent Video, Mango TV, WeTV quốc tế, nền tảng phát sóng tại Bắc Mỹ.

Sở Kiều Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tung tin 'chấn động' trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng - Ảnh 1Sở Kiều Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tung tin 'chấn động' trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng - Ảnh 2

Ngay khi sự kiện này gây sốt mạng xã hội, đài Hồ Nam đưa thông báo sẽ cho phát sóng lại bộ phim Sở Kiều Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân kể từ ngày 11/3, ăn mừng lần tái hợp của cả hai trong Dữ Phượng Hành.

Sở Kiều Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tung tin 'chấn động' trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng - Ảnh 3

Nhiều fan hâm mộ của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vô cùng mừng rỡ. Được biết, Dữ Phượng Hành được ví như phần 2 của Sở Kiều Truyện. Kết thúc ở Sở Kiều Truyện phần vẫn chưa thỏa mãn lòng người hâm mộ. Phim kết thúc ở phân cảnh Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) và Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) thành công trong việc đập tan kế hoạch trả thù của Yến Tuân. Nàng trở thành tướng quân bản lĩnh, được lòng chúng sinh. Các nô lệ được giải phóng, ước nguyện năm xưa của Sở Kiều cũng hoàn thành.

Sở Kiều Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tung tin 'chấn động' trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng - Ảnh 4

Tuy nhiên, phim cũng tạo ra một kết mở khi Vũ Văn Nguyệt bị trọng thương và rơi xuống sông băng. Sau đó, nàng Sở Kiều cũng nhảy theo. Nhiều người xem không khỏi day dứt và mong chờ vào một đáp án cuối cùng thỏa đáng.

Sở Kiều Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tung tin 'chấn động' trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng - Ảnh 5

Bên cạnh đó, từng có thông tin phía nhà sản xuất Dữ Phượng Hành đã quyết định đưa thêm cảnh Triệu Lệ Dĩnh nhảy xuống nước cứu Lâm Canh Tân. Việc này không chỉ nhằm giúp khán giả thỏa mãn sự mong đợi về cái kết bỏ ngõ của cặp đôi Vũ Văn Nguyệt – Tinh Nhi trong Sở Kiều Truyện mà còn tăng thêm phần hấp dẫn cho phim.

Trợ lý ảo AI hé lộ mối quan hệ thực sự giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, liệu có 'trên tình bạn dưới tình yêu' như lời đồn?

Mạng xã hội xứ Trung rầm rộ với việc trợ lý ảo AI đã hé lộ mối quan hệ thực sự giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

TIN MỚI NHẤT