Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bất ngờ cùng nhau làm 1 việc trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng

Sao quốc tế 05/03/2024 10:27

Mới đây, nhiều khán giả vô cùng háo hức trước thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bất ngờ cùng nhau làm 1 việc trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin bộ phim Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính sẽ tổ chức họp báo vào ngày 14/3. Nhiều khán giả vô cùng háo hức mong chờ cặp đôi chính “tái hợp” trong sự kiện đặc biệt này trước thềm bộ phim chính thức lên sóng.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bất ngờ cùng nhau làm 1 việc trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng - Ảnh 1

Được biết, bộ phim Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ chuẩn bị ra mắt chính thức từ 18/3. Bộ phim sẽ lên sóng trên hai kênh video nổi tiếng của Trung Quốc là Tencent Video và Mango TV.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bất ngờ cùng nhau làm 1 việc trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng - Ảnh 2

Bộ phim Dữ phượng hành là dự án lần thứ hai Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hợp tác sau phim Sở Kiều truyện. Hơn nữa, hai người lại có mối quan hệ khá tốt đẹp ngoài đời nên màn kết hợp của cả hai được kỳ vọng bùng nổ cảm xúc và gây ấn tượng với người xem.

Dữ Phượng Hành còn được chấp bút bởi tác giả và cũng là biên kịch phim Cửu Lộ Phi Hương. Người này cũng là biên kịch của nhiều bộ phim ăn khách như: Chiêu Diêu, Thương Lan Quyết,...

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bất ngờ cùng nhau làm 1 việc trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng - Ảnh 3

Bên cạnh đó, bộ phim được xem là bước đệm khá tốt trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh trong năm 2024 này. Nếu phim lên sóng và đạt thành tích tốt, điều đó càng củng cố vị thế của mỹ nhân họ Triệu ở lĩnh vực phim ảnh Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bất ngờ cùng nhau làm 1 việc trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng - Ảnh 4

Từ vài năm qua, Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là một trong những tiểu hoa đán thế hệ 8X có thực lực diễn xuất tốt. Tên tuổi của cô gắn liền với loạt dự án tỷ view và có điểm đánh giá tích cực từ khán giả. Thành công và danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh đã bảo chứng cho rating của những dự án phim Hoa ngữ mà cô góp mặt.

Dương Tử gây tranh cãi vì 'đua đòi' thành tích dù diễn vai khách mời, Triệu Lệ Dĩnh cũng bị lôi vào cuộc

Vừa qua, mạng xã hội xứ Trung rầm rộ với hot search có liên quan đến Dương Tử. Theo đó, cô nàng gây tranh cãi vì 'đua đòi' thành tích dù diễn vai khách mời.

TIN MỚI NHẤT