Triệu Lệ Dĩnh được người hâm mộ làm cho điều này khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngợi

Sao quốc tế 29/02/2024 07:19

Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh đã gây chú ý khi tham gia bộ phim Điều thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Đây là bộ phim điện ảnh mới nhất mỹ nhân họ Triệu tham gia.

Khi đóng phim của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, Triệu Lệ Dĩnh đã có lượng khán giả đông đảo ở phim truyền hình. Tuy vậy, với điện ảnh thì cô vẫn chỉ là cái tên mờ nhạt. Thời gian gần đây, diễn viên phim "Minh Lan truyện" có bước chuyển đổi mới. Cô lựa chọn các bộ phim chính kịch đòi hỏi khả năng diễn xuất. Do đó, cơ hội xuất hiện trong phim Tết của Trương Nghệ Mưu là vinh dự lớn với Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh được người hâm mộ làm cho điều này khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngợi - Ảnh 1

Đoàn phim đã hé lộ một vài khoảnh khắc đắt giá của cô trên phim "Điều thứ 20" thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Sự đột phá và nỗ lực diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong cảnh nhân vật vừa ra dấu tay vừa khóc cho thấy cô đã vượt qua giới hạn của bản thân.

Nữ diễn viên đã cố gắng để hiểu, nhập vai người mẹ câm điếc Hách Tú Bình thật tốt để giúp khán giả hiểu cuộc sống, cảm xúc nội tâm và khó khăn của những người khiếm khuyết. Nữ diễn viên không chỉ đơn thuần học thuộc lòng các thủ ngữ theo kịch bản. Cô dành nhiều thời gian học ngôn ngữ ký hiệu, giao tiếp thực tế với người câm điếc để quan sát, tìm hiểu nhằm thể hiện vai diễn tốt hơn.

Triệu Lệ Dĩnh được người hâm mộ làm cho điều này khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngợi - Ảnh 2Triệu Lệ Dĩnh được người hâm mộ làm cho điều này khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngợi - Ảnh 3

Đạo diễn Trương Nghệ Mưu cho biết vai diễn Hách Tú Bình nhỏ nhưng khó đóng và có vai trò đòn bẩy quan trọng cho câu chuyện. Triệu Lệ Dĩnh đã tạo bất ngờ lớn cho đạo diễn vì rất chăm chỉ nghiên cứu vai diễn. Nữ diễn viên tìm kiếm cách thể hiện nhân vật chân thật nhất qua thủ ngữ, biểu cảm, hành động. Đạo diễn nổi tiếng của phim Hoa ngữ đánh giá cao người đẹp trong lần đầu hợp tác.

Triệu Lệ Dĩnh được người hâm mộ làm cho điều này khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngợi - Ảnh 4

Để ăn mừng cho lần trở lại này của thần tượng, người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh đã không ngần ngại chi ra số tiền lớn để "bao rạp" cho Điều Thứ 20. Cụ thể, "bao phòng" là một hình thức mua trọn số lượng vé của một phòng chiếu tại rạp để tăng doanh thu cho một bộ phim điện ảnh. Được biết, hiện tại các trạm fan lớn của Triệu Lệ Dĩnh tại Trung Quốc đã "bao" được một số phòng tương đối lớn, ít nhất là 4 phòng và nhiều nhất lên tới 47 phòng. 

Đây quả thật là một con số ấn tượng, đặc biệt khi Điều Thứ 20 thậm chí còn chưa chính thức ra rạp. Khán giả hiện đang mong chờ vào thành tích khả quan của Triệu Lệ Dĩnh và tác phẩm điện ảnh mới nhất này. 

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị bắt gặp hẹn hò ở trời Tây, danh tính khiến dân tình bất ngờ

Mới đây, bức ảnh Triệu Lệ Dĩnh đi chơi riêng cùng người bạn thân lâu năm Lưu Kha đã được đăng lên trang cá nhân và nhanh chóng khiến cộng đồng mạng bùng nổ.

TIN MỚI NHẤT