Năm 2024: Thời Triệu Lệ Dĩnh, phim cũ hơn 10 năm phát lại vẫn 'đè bẹp' tất cả những tác phẩm khác trong khung giờ vàng?

Sao quốc tế 28/02/2024 13:39

Một bộ phim cũ của Triệu Lệ Dĩnh từ năm 2012 bất ngờ được chiếu lại vào khung giờ ban ngày, rating CVB ngay lập tức phá 1.

Triệu Lệ Dĩnh vốn sinh ra ở vùng nông thôn ở Lang Phường, Hà Bắc Trung Quốc, so với các diễn viên khác, nữ diễn viên có xuất phát điểm khá thấp và không được qua trường lớp đào tạo bài bản. Khi mới bước chân vào làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh chỉ đóng phim thị trường với những vai phụ. Nhưng với nỗ lực không ngừng, cô dần từng bước trở thành một ngôi sao danh tiếng và có lượng fan đông đảo trong lĩnh vực phim ảnh của Trung Quốc.

Năm 2024: Thời Triệu Lệ Dĩnh, phim cũ hơn 10 năm phát lại vẫn 'đè bẹp' tất cả những tác phẩm khác trong khung giờ vàng? - Ảnh 1
2024 sẽ là một năm đầy hứa hẹn của Triệu Lệ Dĩnh. 

Ở thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh có thể "gánh" rating cho các dự án cô tham gia, dù ở vai chính hay vai phụ. Thậm chí cả những phim đã lên sóng từ lâu của nữ diễn viên cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả khi lên sóng trở lại. Và một trong số đó chính là bộ phim Thác Điểm Uyên Ương.

Năm 2024: Thời Triệu Lệ Dĩnh, phim cũ hơn 10 năm phát lại vẫn 'đè bẹp' tất cả những tác phẩm khác trong khung giờ vàng? - Ảnh 2
Bộ phim Thác Điểm Uyên Ương chính thức lên sóng năm 2012, đạt số điểm đánh giá rất cao trên Douban với 8,0 điểm và có rất nhiều bình luận 4 sao và 5 sao. 

Mới đây, bộ phim Thác Điểm Uyên Ương do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đã được chiếu lại vào khung giờ ban ngày, rating CVB ngay lập tức phá 1. Đồng thời bộ phim cũng đè bẹp tất cả những tác phẩm trong khung giờ vàng của các đài vệ tinh khác. Điều này cho thấy bộ phim Thác Điểm Uyên Ương và danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn nằm trong sự quan tâm của khán giả.

Có lẽ do mạng xã hội ở năm 2012 chưa thực sự phổ biến như hiện nay, nên bộ phim này không hot như những tác phẩm sau này của Triệu Lệ Dĩnh. Gần đây cư dân mạng đã phát hiện bộ phim Thác Điểm Uyên Ương đạt số điểm đánh giá rất cao trên Douban với 8,0 điểm và có rất nhiều bình luận 4 sao và 5 sao. Trong phim, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá rất cao. Bộ phim này có bối cảnh rất giống với Minh Lan Truyện, câu chuyện xảy ra vào thời nhà Tống. Tuy có điểm đánh giá cao hơn Minh Lan Truyện 0,3 điểm, nhưng rõ ràng độ hot của phim kém xa so với Minh Lan truyện.

Năm 2024: Thời Triệu Lệ Dĩnh, phim cũ hơn 10 năm phát lại vẫn 'đè bẹp' tất cả những tác phẩm khác trong khung giờ vàng? - Ảnh 3
Thác Điểm Uyên Ương từng được đánh cao hơn Minh Lan Truyện.

Trong Thác Điểm Uyên Ương bất luận tạo hình hay diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh đều vô cùng xuất sắc. Chỉ tiếc rằng thời điểm đó, nàng tiểu hoa không nổi tiếng như bây giờ, nếu không chắc chắn Thác Điểm Uyên Ương sẽ là bộ phim gây tiếng vang lớn.

Năm 2024: Thời Triệu Lệ Dĩnh, phim cũ hơn 10 năm phát lại vẫn 'đè bẹp' tất cả những tác phẩm khác trong khung giờ vàng? - Ảnh 4
Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận 2 vai là thập tiểu thư Tô Ấu Nhi và nha hoàn Dương Ý Liễu. 

Nhắc lại về nội dung của Thác Điểm Uyên Ương, phim được cải biên từ tiểu thuyết Tình Yêu Sai Thời Điểm do Triệu Lệ Dĩnh, Thích Tích, Hàn Đống, Tống Dật... đóng chính. Phim lấy bối cảnh cuối thời Bắc Tống, có hai phú hộ lớn nhất là Tô gia và Thạch gia. Tô gia muốn dùng hôn nhân để khống chế Thạch Gia, còn Thạch Gia lại muốn nhân cơ hội này lật đổ Tô gia. Thập tiểu thư Tô Ấu Nhi không đồng ý lấy đại thiếu gia Thạch Vô Kỵ (Thích Tích) nên đã bỏ trốn. Tô lão gia lệnh cho nha hoàn Dương Ý Liễu (Triệu Lệ Dĩnh) đóng giả Tô Ấu Nhi để gả vào Thạch gia làm gián điệp và từ đó bắt đầu cuộc chiến ân oán huyết thù.

Năm 2024: Thời Triệu Lệ Dĩnh, phim cũ hơn 10 năm phát lại vẫn 'đè bẹp' tất cả những tác phẩm khác trong khung giờ vàng? - Ảnh 5Năm 2024: Thời Triệu Lệ Dĩnh, phim cũ hơn 10 năm phát lại vẫn 'đè bẹp' tất cả những tác phẩm khác trong khung giờ vàng? - Ảnh 6

Năm 2024: Thời Triệu Lệ Dĩnh, phim cũ hơn 10 năm phát lại vẫn 'đè bẹp' tất cả những tác phẩm khác trong khung giờ vàng? - Ảnh 7
 Triệu Lệ Dĩnh vô cùng phù hợp với nhân vật Tô Ấu Nhi.

Với gương mặt xinh đẹp, tính cách nhí nhảnh đáng yêu, Triệu Lệ Dĩnh vô cùng phù hợp với nhân vật Tô Ấu Nhi. Diễn xuất của nữ diễn viên được nhận xét rất tự nhiên, ấn tượng.

Nhìn lại những tác phẩm của Triệu Lệ Dĩnh trong thời gian qua, có thể thấy 10 năm qua, nữ diễn viên đã không ngừng cố gắng, nỗ lực rèn luyện nâng cao khả năng diễn xuất của bản thân. Chính nhờ sự cố gắng ấy nên dù xuất phát từ một diễn viên không chuyên nhưng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh không hề thua kém bất cứ diễn viên chuyên nào. Và trong năm 2024, Triệu Lệ Dĩnh hứa hẹn sẽ mang đến những tác phẩm bùng nổ, nhất là những dự án điện ảnh mà cô đang tham gia.

Vừa 'giành chiến thắng' trong dự án điện ảnh Tương Viên Lộng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục đối đầu trực tiếp với Dương Mịch trong tháng 3?

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch lại tiếp tục có màn đối đầu trực diện trong tháng 3, lần này ai sẽ giành chiến thắng?

TIN MỚI NHẤT