Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tiếp tục nhận thêm tin vui lớn trước thông tin Dữ Phượng Hành sóng trong tháng 3?

Sao quốc tế 19/02/2024 12:45

Dù chưa công bố ngày cụ thể chính thức lên sóng nhưng Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hợp tác liên tục nhận thêm nhiều tin vui lớn.

 

Dữ Phượng Hành là bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ 2 của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau thành công trong dự án phim Sở Kiều Truyện ra mắt trước đó. Hồi năm 2022, khi có thông tin cặp đôi Tinh - Nguyệt sẽ lần nữa tái hợp trong Dữ Phượng Hành khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tiếp tục nhận thêm tin vui lớn trước thông tin Dữ Phượng Hành sóng trong tháng 3? - Ảnh 1
Triệu Lệ Dĩnh tái hợp với Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành. 

Đến nay, dự án phim đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vẫn luôn nằm trong top phim được khán giả mong đợi lên sóng nhiều nhất. Cách đây không lâu, phía đoàn làm phim Dữ Phượng Hành đã đăng tải thông tin cho biết dự án này sẽ được lên sóng song song trên hai nền tảng là MangoTV và Tencent.

Mới đây, bộ phim tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân lại nhận tin vui lớn khi phá 1 triệu lượt hẹn xem trước trên MangoTV. Hiện tại, ở nền tảng Tencent, Dữ Phượng Hành cũng đã cán mốc hơn 4,8 triệu lượt hẹn xem trước. Không khó để nhận ra khán giả đang vô cùng mong ngóng màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trên màn ảnh nhỏ.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tiếp tục nhận thêm tin vui lớn trước thông tin Dữ Phượng Hành sóng trong tháng 3? - Ảnh 2
Bộ phim tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân phá 1 triệu lượt hẹn xem trước trên MangoTV.

Sau thời gian dài đắp chiếu, có nguồn tin cho biết Dữ Phượng Hành sẽ được lên sóng trong tháng 3 này. Tuy nhiên đến nay, phía đoàn làm phim Dữ Phượng Hành vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức khiến khán giả vô cùng mong ngóng.

Vào đúng dịp Valentine, đoàn phim Dữ Phượng Hành tung ca khúc chủ đề. Ca khúc có tên Như Lần Đầu do ca sĩ Trương Bích Thần thể hiện. Trong MV, khán giả choáng ngợp trước kỹ xảo hoành tráng không kém gì phim điện ảnh của phim.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tiếp tục nhận thêm tin vui lớn trước thông tin Dữ Phượng Hành sóng trong tháng 3? - Ảnh 3Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tiếp tục nhận thêm tin vui lớn trước thông tin Dữ Phượng Hành sóng trong tháng 3? - Ảnh 4

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tiếp tục nhận thêm tin vui lớn trước thông tin Dữ Phượng Hành sóng trong tháng 3? - Ảnh 5
MV ca khúc có tên Như Lần Đầu do ca sĩ Trương Bích Thần thể hiện.

Nếu thông tin Dữ Phượng Hạnh ra mắt trong tháng 3 là chính xác thì phim của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ đối đầu với Trường Phong Phá Lãng do Vương Nhất Bác – Lý Thấm đóng chính. Ngoài ra, có nguồn tin hé lộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên cũng sắp được lên sóng trong thời điểm này.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tiếp tục nhận thêm tin vui lớn trước thông tin Dữ Phượng Hành sóng trong tháng 3? - Ảnh 6Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tiếp tục nhận thêm tin vui lớn trước thông tin Dữ Phượng Hành sóng trong tháng 3? - Ảnh 7

Dữ Phượng Hạnh là phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương. Sở hữu lượng fan tiểu thuyết hùng hậu, bộ phim được chú ý ngay từ khi dự án khởi động.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tiếp tục nhận thêm tin vui lớn trước thông tin Dữ Phượng Hành sóng trong tháng 3? - Ảnh 8
Dữ Phượng Hành hy vọng sẽ đạt được thành tích ấn tượng như Sở Kiều Truyện. 

Phim lấy bối cảnh sau đại chiến tiên ma. Hai giới ma tộc và tiên tộc làm hòa, giữa yên bình cho tam giới. Bích thương vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) có hôn ước với thái tử tiên tộc. Nhưng vì không muốn thuận theo cuộc hôn nhân sắp đặt mà cô bỏ trốn xuống nhân gian. Thẩm Ly gặp được thần quân Hành Chỉ (Lâm Canh Tân). Cả hai cùng nhau trải qua biết bao hoạn nạn, thừa nhận tình cảm mình với đối phương.

Chỉ một hành động, Triệu Lệ Dĩnh khiến đồng nghiệp khóc nức nở trên phim trường Điều Thứ 20

Những ngày đầu năm mới, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục là cái tên gây chú ý. Nhất là ồn ào quanh việc cô khiến một nữ diễn viên khóc nấc ngay trên phim trường.

TIN MỚI NHẤT