Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân ‘thành công vượt bão’ ấn định ngày lên sóng?

Sao quốc tế 01/02/2024 16:53

Sau thời gian dài “đắp chiếu” Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân có khả năng lên sóng vào tháng 4/2024 sắp tới.

Ngày từ những ngày đầu công bố dự án, Dữ Phượng Hành đã nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. Không những vậy, đây cũng là màn tái hợp đình đám của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau thành công của Sở Kiều Truyện. Không những vậy, trong những ngày đầu năm 2024, sức hút của Triệu Lệ Dĩnh vẫn rất lớn dù đã một thời gian dài cô chưa có tác phẩm truyền hình mới lên sóng.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân ‘thành công vượt bão’ ấn định ngày lên sóng? - Ảnh 1
Dữ Phượng Hành có khả năng lên sóng vào tháng 4/2024 sắp tới.

Thế nên, khi có thông tin về việc Dữ Phượng Hành với sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân có khả năng lên sóng vào tháng 4/2024 sắp tới. Nhiều khán giả Trung Quốc bàn luận xôn xao về việc có thể đoàn phim của Triệu Lệ Dĩnh sẽ hưởng lợi khi phát sóng trước phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch. Tuy nhiên, cho đến hiện tại phía Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân ‘thành công vượt bão’ ấn định ngày lên sóng? - Ảnh 2Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân ‘thành công vượt bão’ ấn định ngày lên sóng? - Ảnh 3Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân ‘thành công vượt bão’ ấn định ngày lên sóng? - Ảnh 4

Tuy nhiên, việc Dữ Phượng Hành có khả năng được chiếu sớm mang lại lợi thế rất lớn cho Triệu Lệ Dĩnh. Bởi khán giả sẽ tập trung sự chú ý vào phim hơn. Cộng thêm, việc phim đã quá lâu chưa lên sóng nên cũng khiến người hâm mộ nóng lòng mong chờ phim chiếu.

Trong năm 2024, Triệu Lệ Dĩnh được dự đoán là "ngôi sao Hoa ngữ nổi bật". Ngoài bộ phim điện ảnh Điều Thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu ra mắt Mùng 1 Tết Nguyên đán thì năm 2024 cô có nhiều dự án khác chờ lên sóng. Theo đó, Triệu Lệ Dĩnh được cho là đang tham gia phim Tương Viên Lộng.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân ‘thành công vượt bão’ ấn định ngày lên sóng? - Ảnh 5
 Bộ phim điện ảnh Điều Thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh sẽ ra mắt Mùng 1 Tết Nguyên đán.
Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân ‘thành công vượt bão’ ấn định ngày lên sóng? - Ảnh 6
Trong năm 2024, Triệu Lệ Dĩnh có một dự án điện ảnh và 2 phim truyền hình. 

Bên cạnh các bộ phim trên, Triệu Lệ Dĩnh còn có vai chính trong hai tác phẩm lớn khác là Hổ Lang Chi Lộ và Tâm Sự Của Kiều Nghiên. Đây là 2 bộ phim hợp tác với Tiêu Ương và Tần Chỉ Lôi, 2 diễn viên xuất phát ở phái thực lực. Như vậy, ngoài Dữ Phượng Hành có thể lên sóng thời gian tới, Triệu Lệ Dĩnh đang có kế hoạch trở lại với loạt dự án mới từ điện ảnh đến truyền hình.

Riêng Dữ Phượng Hành là một bộ phim cổ trang, tiên hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Phim với sự tham gia của đạo diễn Đặng Khoa, biên kịch Cửu Lộ Phi Hương, và dàn diễn viên Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Tân Vân Lai, Hà Dữ... 

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân ‘thành công vượt bão’ ấn định ngày lên sóng? - Ảnh 7

Cốt truyện lấy bối cảnh thời thượng cổ bí ẩn, lúc bấy giờ thế gian chỉ còn tồn tại duy nhất một vị Thần quân là Hành Chỉ (Lâm Canh Tân), có nội dung xoay quanh hai nhân vật là nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và Thần quân là Hành Chỉ (Lâm Canh Tân).

Sau trận đại chiến quyết liệt giữa chúng Tiên và Ma giới, Hành Chỉ đã dùng toàn bộ khả năng của mình thành công lật ngược tình thế. Nhưng kể từ đó, chẳng ai biết được tung tích của y. Thời gian cứ thế không biết đã trôi qua mấy trăm năm.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân ‘thành công vượt bão’ ấn định ngày lên sóng? - Ảnh 8Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân ‘thành công vượt bão’ ấn định ngày lên sóng? - Ảnh 9Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân ‘thành công vượt bão’ ấn định ngày lên sóng? - Ảnh 10

Trong ngày sinh thần nghìn tuổi của Bích Thương vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai chính), tên hôn phu không ra gì liên hôn vì mục đích chính trị đến tìm, Thẩm Ly lập tức bỏ trốn. Trên đường 'đào hôn', Thẩm Ly bị biến về hình dạng phượng hoàng, thân mang trọng thương lưu lạc tại chốn nhân gian. Trong lúc hôn mê bất tỉnh, một người phàm xem nàng là con gà béo tốt, vặt sạch toàn bộ lông nhốt vào lồng chờ bán đi.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân ‘thành công vượt bão’ ấn định ngày lên sóng? - Ảnh 11

Thẩm Ly tỉnh dậy, nhìn thấy bộ dạng hiện tại của mình liền tức giận vô cùng, nhưng hoàn toàn bất lực chẳng làm được gì. Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, nam tử một thân bạch y tình cờ đi ngang qua, nhìn chằm chằm vào dáng vẻ chật vật của nàng, đoạn nói với người kia 'Ta muốn con này'. Số phận của Thẩm Ly và Hành Chỉ cũng từ đây bắt đầu trói chặt, dây dưa không thể dứt.

Lần đầu hợp tác, Triệu Lệ Dĩnh được đạo diễn Trương Nghệ Mưu khen ngợi diễn xuất

Tuy chỉ vào vai phụ trong Điều Thứ 20, nhưng tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh lại gây chú ý hơn cả. Không những vậy, cô còn nhận được sự công nhận của giới chuyên môn với vai diễn trong dự án điện ảnh mới.

TIN MỚI NHẤT