Vừa 'giành chiến thắng' trong dự án điện ảnh Tương Viên Lộng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục đối đầu trực tiếp với Dương Mịch trong tháng 3?

Sao quốc tế 27/02/2024 13:13

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch lại tiếp tục có màn đối đầu trực diện trong tháng 3, lần này ai sẽ giành chiến thắng?

Những ngày qua, sau khi Douban của dự án điện ảnh Tương Viên Lộng đã cập nhật danh sách diễn viên cho thấy 2 nàng tiểu hoa 85 là Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch sẽ cùng tham gia trong dự án lần này của đạo diễn Trần Khả Tân. 

Vừa 'giành chiến thắng' trong dự án điện ảnh Tương Viên Lộng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục đối đầu trực tiếp với Dương Mịch trong tháng 3? - Ảnh 1
Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch sẽ cùng tham gia dự án điện ảnh Tương Viên Lộng của đạo diễn Trần Khả Tân. 

Theo danh sách diễn viên được tiết lộ cho thấy thứ tự được sắp xếp lần lượt là: Chương Tử Di (vai Chiêm Chu Thị), Lôi Giai Âm (vai Tiết Chí Võ), Triệu Lệ Dĩnh (vai Tô Thanh), Thẩm Đằng, Dương Mịch (vai Ngô Linh), Chu Nhất Long, Lý Hiện, Dịch Dương Thiên Tỷ… Dựa theo danh sách này cho thấy Triệu Lệ Dĩnh có phần áp đảo “đối thủ” Dương Mịch.

Vừa 'giành chiến thắng' trong dự án điện ảnh Tương Viên Lộng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục đối đầu trực tiếp với Dương Mịch trong tháng 3? - Ảnh 2
Danh sách diễn viên tham gia dự án điện ảnh Tương Viên Lộng. 

Theo đó, vai diễn Tô Thanh được cho là rất quan trọng trong bộ phim này, phiên vị cũng hoàn toàn áp đảo vai Ngô Linh. Việc mỹ nhân họ Triệu có được vị trí này là nhờ vào khả năng diễn xuất tốt hơn. Và trong “cuộc chiến” lần này, Triệu Lệ Dĩnh đã có phần thắng thế hơn Dương Tử.

Chuyện mới xảy ra chưa bao lâu thì cặp đôi “kỳ phùng địch thủ” này tiếp tục có một cuộc đối đầu mới trong tháng 3 tới đây ở 2 dự án phim truyền hình. Nếu Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái hợp Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành thì Dương Mịch cũng trình làng bộ phim cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng. Đặc biệt cả 2 được dự đoán sẽ lên sóng cuối tháng 3/2024.

Vừa 'giành chiến thắng' trong dự án điện ảnh Tương Viên Lộng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục đối đầu trực tiếp với Dương Mịch trong tháng 3? - Ảnh 3
Trong tháng 3 này, phim cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch dự kiến sẽ lên sóng.  

Khi thông tin 2 bộ phim sẽ chiếu cùng khoảng thời gian, cư dân mạng vô cùng trông đợi. Họ muốn xem màn thể hiện của hai ngôi sao Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

Dữ Phượng Hạnh của Triệu Lệ Dĩnh là dự án đánh dấu sự chia tay của Triệu Lệ Dĩnh với phim ngôn tình. Các nhà đầu tư vô cùng xem trọng Triệu Lệ Dĩnh. Họ chọn ekip mạnh nhất để sản xuất bộ phim này. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh tái hợp với bạn diễn cũ Lâm Canh Tân. Sự ăn ý và diễn xuất chắc tay của bộ đôi khiến khán giả hy vọng Dữ Phượng Hành sẽ bù đắp nuối tiếc của kết thúc không được trọn vẹn trong Sở Kiều Truyện.

Vừa 'giành chiến thắng' trong dự án điện ảnh Tương Viên Lộng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục đối đầu trực tiếp với Dương Mịch trong tháng 3? - Ảnh 4Vừa 'giành chiến thắng' trong dự án điện ảnh Tương Viên Lộng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục đối đầu trực tiếp với Dương Mịch trong tháng 3? - Ảnh 5Vừa 'giành chiến thắng' trong dự án điện ảnh Tương Viên Lộng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục đối đầu trực tiếp với Dương Mịch trong tháng 3? - Ảnh 6Vừa 'giành chiến thắng' trong dự án điện ảnh Tương Viên Lộng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục đối đầu trực tiếp với Dương Mịch trong tháng 3? - Ảnh 7

Trong khi đó, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng của Dương Mịch cũng là dự án có đầu tư khủng. Đây cũng là bộ phim hứa hẹn sẽ củng cố địa vị của Cung Tuấn và Dương Mịch trong giới giải trí. Dàn diễn viên của phim quy tụ những cái tên có sức hút như: Dương Mịch, Cung Tuấn, Trương Lăng Hách,.. Phim cũng sử dụng công nghệ quay phim VCR ảo tiên tiến lần đầu được áp dụng tại Trung Quốc. Phim được kỳ vọng sẽ tạo cơn địa chấn trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2024.

Vừa 'giành chiến thắng' trong dự án điện ảnh Tương Viên Lộng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục đối đầu trực tiếp với Dương Mịch trong tháng 3? - Ảnh 8Vừa 'giành chiến thắng' trong dự án điện ảnh Tương Viên Lộng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục đối đầu trực tiếp với Dương Mịch trong tháng 3? - Ảnh 9Vừa 'giành chiến thắng' trong dự án điện ảnh Tương Viên Lộng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục đối đầu trực tiếp với Dương Mịch trong tháng 3? - Ảnh 10

Mới đây trang Sohu còn tiết lộ dàn diễn viên sẽ đi tuyên truyền tại show Xin Chào Thứ 7. Đoàn phim Dữ Phượng Hành tham gia show vào ngày 5-3. Còn đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng sẽ ghi hình vào ngày 6-3.

Vừa 'giành chiến thắng' trong dự án điện ảnh Tương Viên Lộng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục đối đầu trực tiếp với Dương Mịch trong tháng 3? - Ảnh 11
Tại show Xin Chào Thứ 7 để tuyên truyền cho phim, đoàn  Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia show vào ngày 5-3, còn đoàn của Dương Mịch tham gia ghi hình vào ngày 6-3.

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch được coi như cặp kỳ phùng địch thủ không đội trời chung. Hai nàng tiểu Hoa này thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh về mọi mặt từ phim ảnh, diễn xuất, giải thưởng cho đến tài nguyên. Lần đối đầu trước Triệu Lệ Dĩnh đã tạm thời giành chiến thắng, nhưng trong lần “đối đầu” này, nàng hoa đán nào sẽ được xứng tên. Chúng ta cùng chờ xem trong tháng 3 này nhé.

Sau thành công của phim Điều Thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh bỏ xa ‘kỳ phùng địch thủ’ Dương Mịch trong Tương Viên Lộng

Sau nhiều năm là “kỳ phùng địch thủ” trong lứa hoa 85, Dương Mịch bất ngờ phải chịu lép vế trước Triệu Lệ Dĩnh.

TIN MỚI NHẤT