Dữ Phượng Hành được cấp giấy phép phát sóng, ngày gặp Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân không còn xa

Sao quốc tế 01/03/2024 16:55

Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính được cấp giấy phép phát sóng trên nền tảng Tencent.

Dữ Phượng Hành là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Bổn vương ở đây" của Cửu Lộ Phi Hương. Phim đánh dấu màn tái hợp của 2 ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau 7 năm kể từ thành công của Sở Kiều Truyện.

Dữ Phượng Hành được cấp giấy phép phát sóng, ngày gặp Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân không còn xa - Ảnh 1

Trong Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Ly, nữ tướng quân ma giới. Cô bị buộc phải kết hôn với một người đàn ông mình không yêu và để thoát khỏi chuyện này, Thẩm Ly đã bỏ trốn xuống trần gian.

Trên đường, Thẩm Ly bị trọng thương và gặp nạn nhưng may mắn được Hành Vân giúp đỡ. Dần dần, Thẩm Ly đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ, vị thần quân cao cao tại thượng đã ban mối hôn sự hoang đường cho cô.

Từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa 2 nhân vật mới thực sự bắt đầu.

Dữ Phượng Hành được cấp giấy phép phát sóng, ngày gặp Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân không còn xa - Ảnh 2

Dữ Phượng Hành được hoàn tất từ cuối năm 2022, đến nay, dự án này đã chính thức được cấp phép phát sóng trên nền tảng Tencent, dự sẽ lên sóng trong tháng 3/2024. 

Dữ Phượng Hành được cấp giấy phép phát sóng, ngày gặp Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân không còn xa - Ảnh 3

Theo dự kiến, Dữ Phượng Hành sẽ lên sóng song song 2 nền tảng là Tencent Video và Mando TV. Hiện lượt đặt xem trước Dữ Phượng Hành trên Tencent đã vượt 5 triệu, trên Mango TV vượt 1 triệu. 

Thời gian trước, khi trailer mới được hé lộ, Dữ Phượng Hành đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Chủ yếu xoay quanh việc ngoại hình của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đều đã quá tuổi để đóng phim ngôn tình sến súa.

Tuy vậy, chính bản thân hai diễn viên đều từng chia sẻ, Dữ Phượng Hành sẽ có rất nhiều yếu tố hài hước. Lâm Canh Tân còn khẳng định đây là phim “ngôn tình trung niên” nên có lẽ đoàn phim vốn đã lường trước những tranh cãi về vấn đề này.

Chưa lên sóng, Dữ Phượng Hành đã đạt thành tích khủng, hứa hẹn là phim bạo trong tháng 3/2024

Dự án Dữ Phượng Hành phá 5 triệu lượt đặt xem trước khi chính thức lên sóng vào ngày 18/3, chứng tỏ sức hút không phải dạng vừa của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

TIN MỚI NHẤT