Chưa lên sóng, Dữ Phượng Hành đã đạt thành tích khủng, hứa hẹn là phim bạo trong tháng 3/2024

Sao quốc tế 26/02/2024 15:45

Dự án Dữ Phượng Hành phá 5 triệu lượt đặt xem trước khi chính thức lên sóng vào ngày 18/3, chứng tỏ sức hút không phải dạng vừa của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

Dữ Phượng Hành là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Bổn vương ở đây của Cửu Lộ Phi Hương. Sở hữu lượng fan tiểu thuyết hùng hậu, bộ phim được chú ý ngay từ khi dự án khởi động. Cộng thêm cặp đôi diễn viên chính là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, dự án này được dự đoán sẽ là siêu phẩm của làng phim hoa ngữ trong những tháng đầu năm 2024.

Mới đây, ekip Dữ Phượng Hành vừa thông báo bộ phim chính thức phá 5 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng Tencent. 

Chưa lên sóng, Dữ Phượng Hành đã đạt thành tích khủng, hứa hẹn là phim bạo trong tháng 3/2024 - Ảnh 1

Ngoài ra, theo truyền thông Trung Quốc, phim của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân có thể phát sóng ngày 18/3 trên đài truyền hình Hồ Nam trong khung giờ đẹp. Bộ phim còn chiếu trên nền tảng Tencent Video và Mango TV.

Chưa lên sóng, Dữ Phượng Hành đã đạt thành tích khủng, hứa hẹn là phim bạo trong tháng 3/2024 - Ảnh 2

Việc phim Dữ Phượng Hành được chiếu đài truyền hình là một nỗ lực rất lớn của phía ekip làm phim. Bởi ban đầu, bộ phim gặp rất nhiều khó khăn do đoàn phim phải xử lý bê bối từ ồn ào phát ngôn của một nam diễn viên phụ trong đoàn phim. 

Dữ Phượng Hành đánh dấu màn hợp tác lần 2 giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân kể từ sau siêu phẩm cổ trang Sở Kiều Truyện lên sóng năm 2019. Thời điểm đoàn phim mới quan tuyên, nhiều fan nguyên tác từng cho rằng Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân không phù hợp với thiết lập nhân vật, lại nói khi đó trạng thái của nam diễn viên họ Lâm khá kém, khiến netizen thất vọng không thôi. Song khi phim bắt đầu khai máy, đóng máy rồi tung trailer, thái độ của fan nguyên tác cũng dần có chuyển biến tích cực hơn.

Chưa lên sóng, Dữ Phượng Hành đã đạt thành tích khủng, hứa hẹn là phim bạo trong tháng 3/2024 - Ảnh 3Chưa lên sóng, Dữ Phượng Hành đã đạt thành tích khủng, hứa hẹn là phim bạo trong tháng 3/2024 - Ảnh 4

Phim lấy bối cảnh sau đại chiến tiên ma. Hai giới ma tộc và tiên tộc làm hoà, giữa yên bình cho tam giới.

Bích thương vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) có hôn ước với thái tử tiên tộc. Nhưng vì không muốn thuận theo cuộc hôn nhân sắp đặt mà cô bỏ trốn xuống nhân gian.

Thẩm Ly gặp được thần quân Hành Chỉ (Lâm Canh Tân). Cả hai cùng nhau trải qua biết bao hoạn nạn, thừa nhận tình cảm mình với đối phương.

Dữ Phượng Hành chưa chốt ngày lên sóng, phim cũ của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ hot trở lại trong dịp Tết Nguyên Đán

Gió Thổi Bán Hạ, Minh Lan Truyện, Hữu Phỉ, Lục Trinh Truyền Kỳ là những bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được yêu thích trở lại dù kết thúc từ lâu.

TIN MỚI NHẤT