Dương Tử gây tranh cãi vì 'đua đòi' thành tích dù diễn vai khách mời, Triệu Lệ Dĩnh cũng bị lôi vào cuộc

Sao quốc tế 05/03/2024 09:16

Vừa qua, mạng xã hội xứ Trung rầm rộ với hot search có liên quan đến Dương Tử. Theo đó, cô nàng gây tranh cãi vì 'đua đòi' thành tích dù diễn vai khách mời.

Vừa qua, mạng xã hội xứ Trung rầm rộ với hot search có liên quan đến Dương Tử. Theo đó, chủ đề “Doanh thu điện ảnh của Dương Tử phá 8 tỷ” đã gây ra nhiều tranh cãi. Cụ thể, Maoyan đã cập nhật thành tích của Dương Tử hiện tại là hơn 8 tỷ NDT (hơn 27.000 tỷ VNĐ). Thành tích này được thể hiện qua những bộ phim cô tham gia với vai trò phiên 4 và khách mời nhưng lại phá mốc hàng trăm triệu đến hàng tỷ NDT. 

Dương Tử gây tranh cãi vì 'đua đòi' thành tích dù diễn vai khách mời, Triệu Lệ Dĩnh cũng bị lôi vào cuộc - Ảnh 1

Chủ đề này gây tranh cãi bởi trên thực tế, thành tích phim điện ảnh chỉ tính cho các diễn viên chính, tới người có phiên vị thứ 3 mà thôi. Nếu như cả phiên 4 hay các vai khách mời cũng tính thành tích doanh thu thì rất nhiều diễn viên phụ đều đạt được thành tích này chứ không riêng gì Dương Tử.

Ngoài ra, khán giả cũng chỉ ra rằng phim điện ảnh Cay Nóng Hôi Hổi của Giả Linh, Dương Tử chỉ đóng vai khách mời, xuất hiện với thời lượng khá ít. Thậm chí cô còn không được tính phiên 4 để có thể “nhận vơ” thành tích như vậy.

Dương Tử gây tranh cãi vì 'đua đòi' thành tích dù diễn vai khách mời, Triệu Lệ Dĩnh cũng bị lôi vào cuộc - Ảnh 2

Giữa làn sóng tranh cãi, fandom của Dương Tử đã lên tiếng bênh vực thần tượng. Họ cho rằng chủ đề này bôi xấu thần tượng của mình. Thậm chí, họ còn lôi Triệu Lệ Dĩnh vào cuộc tranh cãi. Theo đó, fan Dương Tử cho rằng người “nhận vơ” thành tích là Triệu Lệ Dĩnh với phim Điều Thứ Hai Mươi nên mới “mua” hotsearch này để kéo Dương Tử vào lùm xùm.

Dương Tử gây tranh cãi vì 'đua đòi' thành tích dù diễn vai khách mời, Triệu Lệ Dĩnh cũng bị lôi vào cuộc - Ảnh 3

Tuy nhiên, theo thứ tự tên diễn viên được đoàn phim Điều Thứ Hai Mươi đăng tải, Triệu Lệ Dĩnh đứng ở vị trí thứ 3, câu chuyện của cô cũng xuyên suốt bộ phim, đóng vai trò quan trọng. Bởi vậy, trường hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử hoàn toàn khác nhau, rất khó để mang ra so sánh.

Trong năm qua, ở lĩnh vực phim truyền hình, Dương Tử gây sốt với bộ phim Trường Tương Tư. Thời gian gần đây, nữ diễn viên tiếp tục trở thành cái tên được quan tâm nhờ dự án đại nữ chủ mang tên Quốc sắc phương hoa đóng cùng Lý Hiện.

Dương Tử gây tranh cãi vì 'đua đòi' thành tích dù diễn vai khách mời, Triệu Lệ Dĩnh cũng bị lôi vào cuộc - Ảnh 4

Trong phim, Dương Tử vào vai nữ chính Hà Duy Phương. Với tạo hình đằm thắm, hài hòa ở loạt ảnh mới, nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 90 được cho thể hiện rất tốt hình tượng mỹ nhân thời nhà Đường.

Dương Tử gây tranh cãi vì 'đua đòi' thành tích dù diễn vai khách mời, Triệu Lệ Dĩnh cũng bị lôi vào cuộc - Ảnh 5

Nhiều khán giả ủng hộ Dương Tử tham gia dự án này vì đây là cơ hội mới của cô nàng tiếp tục đảm nhận một dự án cổ trang về đề tài nữ chủ sau bộ phim Trường Tương Tư.

Vừa lộ hình ảnh đi du lịch cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du lộ nghi vấn sống cùng Dương Tử?

Chỉ qua một bức ảnh, cư dân mạng rộ tin Hoàng Cảnh Du đang hẹn hò và sống cùng Dương Tử thay vì người tình màn ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba.

TIN MỚI NHẤT