Giả Linh khen ngợi Dương Tử, tiết lộ sự xuất hiện của nữ diễn viên trong bộ phim điện ảnh tiếp theo của mình

Sao quốc tế 15/02/2024 11:30

Không giống đồng nghiệp cùng tuổi, con đường diễn xuất của Dương Tử rất rộng mở. Nữ diễn viên dù mới bước qua độ tuổi 30 nhưng kho tàng phim ảnh vô cùng đồ sộ, có nhiều tác phẩm ăn khách.

Tại buổi phỏng vấn cùng kênh điện ảnh New Media Center, nữ diễn viên, đạo diễn Giả Linh đã có loạt chia sẻ thú vị, đặc biệt là về đàn em Dương Tử.

Cụ thể, ngoài trả lời những câu hỏi về quá trình làm phim, Giả Linh không quên dành lời khen cho Dương Tử. Để bày tỏ lòng biết ơn của bản thân lẫn sự hài lòng với diễn xuất của đàn em, Giả Linh tiết lộ đã mời nữ diễn viên tham gia dự án điện ảnh tiếp theo của mình cùng với Trương Tiểu Phỉ. Nội dung phim sẽ xoay quanh chủ đề kinh doanh đa cấp đang rất hot hiện nay.

Giả Linh khen ngợi Dương Tử, tiết lộ sự xuất hiện của nữ diễn viên trong bộ phim điện ảnh tiếp theo của mình - Ảnh 1Giả Linh khen ngợi Dương Tử, tiết lộ sự xuất hiện của nữ diễn viên trong bộ phim điện ảnh tiếp theo của mình - Ảnh 2

Ngay lập tức, chia sẻ này đã khiến người hâm mộ dậy sóng. Nhiều người cho rằng, Dương Tử có lẽ đang bắt đầu kế hoạch tấn công màn ảnh rộng thay vì chỉ chuyên tâm đóng phim truyền hình như trước đây. Ngoài Dương Tử, một số nữ diễn viên như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Kim Thần vốn quen đóng phim dài tập cũng liên tục góp mặt trong các dự án phim điện ảnh để tìm kiếm các giải thưởng lớn.

Sau 2 bộ phim thành công vào dịp Tết, Giả Linh đang là nữ đạo diễn rất được chú ý. Năm 2023, bộ phim "Xin chào, Lý Hoán Anh" là ngựa chiến phòng vé Tết với doanh thu 825 triệu USD (gần 20 nghìn tỉ đồng), giúp diễn viên chính Trương Tiểu Phỉ đạt được giải Ảnh hậu Kim Kê. Hiện tại, "Nhiệt liệt cổn thang" vẫn đang dẫn đầu phòng vé tết 2024 với doanh hơn 600 triệu NDT chỉ trong 1,5 ngày.

Giả Linh khen ngợi Dương Tử, tiết lộ sự xuất hiện của nữ diễn viên trong bộ phim điện ảnh tiếp theo của mình - Ảnh 3

Dương Tử năm nay đã bước sang tuổi 32, cô tham gia diễn xuất từ nhỏ, sở hữu kho phim ảnh lớn. Tuy nhiên, nhiều năm qua, Dương Tử vẫn chưa cải thiện được điểm yếu của mình trong việc lựa chọn phim ảnh và hoá thân vào nhân vật. Theo đó, sau thành công của phim "Trường tương tư", Dương Tử nhận về nhiều đánh giá tích cực và lời khen từ giới truyền thông cho màn diễn xuất tiến bộ.

Tuy nhiên, cô lại thiếu cân nhắc trong việc lựa chọn kịch bản mới. Cô thường chọn những vai diễn nhân vật trẻ hơn so với tuổi thật, thậm chí còn kết hợp với bạn diễn kém tuổi. Điều này, khiến cho nữ diễn viên lộ nhiều điểm yếu.

Tạo hình mới nhất của Dương Tử được ví như 'Mỹ nhân thời Đường' xé sách bước ra

Gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp, ngũ quan tinh tế của Dương Tử được đánh giá là rất phù hợp với kiểu tạo hình thời Đường ở Quốc Sắc Phương Hoa.

TIN MỚI NHẤT